บ้าน..ทำเลกลางเมืองที่ใกล้ทุกไลฟ์สไตล์ ย่านถนนวิทยุ-สารสิน

19 Jul 2021
Cover - บ้าน..ที่ใกล้ทุกไลฟ์สไตล์

คงจะดีไม่ใช่น้อย ถ้าได้มีบ้านอยู่ในทำเลกลางเมืองที่ใกล้ทุกไลฟ์สไตล์ ตรงตำแหน่งใจกลางกรุงเทพ ถึงแม้ทุกวันนี้จะมีทำเลน่าสนใจให้เลือกจับจองมากมาย แต่คงปฏิเสธไม่ได้ว่าย่านถนนวิทยุ-สารสิน ถือเป็นหนึ่งในทำเลไฮเอนด์เก่าแก่ที่หลายคนอยากเป็นเจ้าของ จากความพิเศษในหลายๆ ด้าน

 

The Private Residence Rajdamri คอนโดทำเลซอยสารสิน 2 พร้อมแล้ว ที่จะให้คุณสัมผัสกับประสบการณ์ความใกล้ ในทุกไลฟ์สไตล์ที่ชีวิตมองหา

 

การได้อยู่ใกล้พื้นที่สีเขียวในทำเลกลางเมือง

การได้อยู่ใกล้พื้นที่สีเขียวในทำเลกลางเมือง ถือเป็นหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญของการมีชีวิตคุณภาพ

The Private Residence Rajdamri มอบประสบการณ์ความใกล้พื้นที่สีเขียวกลางเมือง ด้วยทำเลซอยสารสิน 2 ที่อยู่ใกล้สวนลุมพินี สวนสาธารณะซึ่งเป็นสถานที่ออกกำลังกายแห่งสำคัญของกรุงเทพ การได้อยู่ใกล้พื้นที่สีเขียวช่วยสร้างบรรยากาศแห่งการพักผ่อนให้ทุกวันของการอยู่อาศัย ทั้งยังสามารถเปลี่ยนชั่วโมงเร่งด่วนให้กลายเป็นชั่วโมงผ่อนคลายได้อย่างง่ายดาย

 

ใกล้ใจกลางความสะดวกสบาย

อีกหนึ่งสถานที่สำคัญของชีวิต ที่หลายคนอยากให้มีอยู่ใกล้ที่อยู่อาศัย ห้างสรรพสินค้า และแหล่งไลฟ์สไตล์ต่างๆ ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้ชีวิตได้ไม่มากก็น้อย

The Private Residence Rajdamri ยกระดับชีวิตคุณภาพให้เพิ่มขึ้นไปอีกระดับ ด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้า ที่อยู่ใกล้ในละแวกเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น Glasshouse at Sindhorn, Velaa Sindhorn Village แหล่งไลฟ์สไตล์บรรยากาศดีบนถนนหลังสวน หรือ Central Embassy ห้างสรรพสินค้าที่รวบรวมทุกแบรนด์ดัง และอื่นๆ อีกมากมาย

 

ใกล้ทุการเชื่อมต่อ

การเดินทาง ถือเป็นอีกหนึ่งมิติสำคัญของชีวิต เมื่อได้อยู่อาศัยในทำเลที่ใกล้ทุกการเชื่อมต่อ การใช้ชีวิตจึงลงตัวมากขึ้นกว่าที่เคย

ทำเลซอยสารสิน 2 ของ The Private Residence Rajdamri มอบการเดินทางอันแสนสะดวกสบาย ด้วยทำเลที่ใกล้การเดินทางทุกรูปแบบ คุณจึงสามารถใช้ชีวิตในแบบของคุณเองได้อย่างอิสระ

  • ใกล้ถนนราชดำริ ถนนวิทยุ และถนนพระราม 4
  • ใกล้ทางด่วนพระราม 4 (ทางพิเศษเฉลิมมหานคร)
  • ใกล้ BTS ราชดำริ - ชิดลม
  • ใกล้ MRT สีลม

 

ใกล้ความยั่งยืนที่สมบูรณ์แบบ

กาลเวลาที่ผ่านล่วงเลย ได้เปลี่ยนแปลงหลายสิ่งหลายอย่าง แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เปลี่ยนไปคือมูลค่าของที่ดินในย่านไฮเอนด์เก่าแก่อย่างถนนวิทยุ ที่มีแต่จะเพิ่มค่าทวีคูณมากยิ่งขึ้น

มูลค่าที่เพิ่มขึ้นตามกาลเวลาที่เปลี่ยนแปลงไปนี้ ได้เป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าการเป็นเจ้าของอสังหาฯ ในทำเลอันเป็นที่น่าจับจองจะสร้างความยั่งยืนที่สมบูรณ์แบบได้เป็นอย่างดี The Private Residence Rajdamri คอนโด Freehold ทำเลสารสิน 2 จึงไม่ได้เป็นเพียงแค่ที่อยู่อาศัย แต่ยังเป็นมรดกที่ยั่งยืนสำหรับอนาคต ที่คุณสามารถส่งมอบสู่คนรุ่นถัดไปได้อย่างไม่รู้จบ

The Private Residence Rajdamri พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ว ในราคาพิเศษ 165,000 บาท/ตร.ม.

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก https://grandunity.co.th/th/theprivateresidence-rajdamri

แผนที่โครงการ https://goo.gl/maps/6puVTMXNMEJvqfCf7

*เงื่อนไขเป็นตามที่บริษัทฯ กำหนด