THE PRIVATE RESIDENCE RAJDAMRI ที่สุดแห่งความเป็นส่วนตัวบนเส้นราชดำริ

23 Jul 2021
คอน โด หรู กลางเมือง, คอน โด เหมือน บ้าน, คอน โด ใกล้ ห้าง

ทุกวันนี้ทำเลคอนโดที่ดีไม่ใช่แค่ทำเลหรูอยู่ใจกลางเมือง หรือแค่ทำเลใกล้ห้างและรถไฟฟ้าอีกต่อไป เพราะชีวิตวิถีใหม่ได้พลิกนิยามการใช้ชีวิตแบบเดิมๆ และเปลี่ยนมุมมองผู้คนให้มองหาคอนโดที่เป็นเหมือนบ้านมากขึ้น ซึ่งมีทั้งความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และมีพื้นที่ให้เว้นระยะความเป็นส่วนตัว เพื่อเติมเต็มความหมายของชีวิตในมิติอื่นๆ มากกว่าแค่การมองหาที่พักอาศัยเพียงอย่างเดียว

แน่นอนว่าการจะหาคอนโดใจกลางเมืองที่มีครบทุกอย่างที่ว่ามาคงไม่ง่ายนัก โดยเฉพาะทำเลอันดับหนึ่งอย่าง “ราชดำริ” ที่เต็มไปด้วยความเจริญและความทันสมัย แต่ท่ามกลางทำเลสุดพิเศษและหายากแห่งนี้ ก็ยังคงมีอีกหนึ่งโครงการที่ตอบโจทย์ครบทุกข้อที่หลายคนแสวงหา นั่นก็คือ The Private Residence Rajdari คอนโดมิเนียม FREEHOLD พร้อมอยู่ บนทำเลสุดพรีเมียมย่านถนนสารสิน เพราะอะไรที่นี่ถึงได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในโครงการที่สมบูรณ์แบบที่สุด เราจะพาคุณไปรู้จักกับ 4 ความสมบูรณ์แบบที่ถูกรวบรวมไว้ที่นี่ครับ

 

1. คอนโดหรูกลางเมือง บนทำเลสุดไพรม์

คอน โด หรู กลางเมือง, คอน โด เหมือน บ้าน, คอน โด ใกล้ ห้าง

The Private Residence Rajdari ตั้งอยู่บนถนนสารสิน ใกล้กับถนนหลังสวน และถนนราชดำริ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 500 เมตร จาก BTS ราชดำริ และ 800 เมตร จาก MRT สีลม หรือจะเดินทางด้วยรถยนต์ก็สะดวกสบาย เชื่อมต่อได้หลากหลายเส้นทางสำคัญ เช่น ถนนราชดำริ ถนนวิทยุ สามารถลัดออกซอยหลังสวน หรือซอยต้นสนได้ และยังใกล้กับทางพิเศษเฉลิมมหานครอีกด้วย จึงถือเป็นคอนโด Luxury บนทำเลสุดพิเศษที่มีไม่กี่แปลงเท่านั้นในเมืองไทย และแน่นอนว่ายังคงเพิ่มมูลค่ามากขึ้นเรื่อยๆ ตามกาลเวลา

 

2.ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยความสะดวกสบายใกล้ห้าง

คอน โด หรู กลางเมือง, คอน โด เหมือน บ้าน, คอน โด ใกล้ ห้าง

สำหรับใครที่รักการช้อปปิ้ง เรียกได้ว่าที่นี่มีตัวเลือกมากมายรายรอบให้คุณคัดสรร เพราะอยู่ใกล้ห้างใหญ่ๆ มากมาย เช่น เซ็นทรัลเวิลด์ เกษรวิลเลจ เซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลเอ็มบาสซี และเชื่อมต่อห้างดังแถวสยามอย่าง สยามพารากอน สยามสแควร์วัน รวมไปถึง Community Mall แห่งใหม่ใจกลางเมืองบนถนนหลังสวนอย่าง Velaa Sindhorn Village ที่รวมร้านอาหารและบริการชั้นนำเอาไว้กว่า 26 ร้านค้า เป็นต้น

 

3.ความสงบผ่อนคลาย ที่ทำให้คอนโดเป็นเหมือนบ้าน

คอน โด หรู กลางเมือง, คอน โด เหมือน บ้าน, คอน โด ใกล้ ห้าง

ถึงแม้จะอยู่ท่ามกลางความทันสมัยตามแบบฉบับคอนโดหรูใจกลางเมือง แต่บรรยากาศโดยรอบของ The Private Residence Rajdari กลับเงียบสงบและเป็นส่วนตัวอย่างยากที่จะหาได้ในทำเลโซนนี้ ด้วยหลากหลายปัจจัยคุณภาพต่อไปนี้ ที่ทำให้ The Private Residence Rajdari เป็นเหมือนบ้านสำหรับคุณ

 

คอน โด หรู กลางเมือง, คอน โด เหมือน บ้าน, คอน โด ใกล้ ห้าง

ทำเลทันสมัยที่ให้บรรยากาศแสนสงบเหมือนบ้าน

ถึงแม้จะอยู่บนถนนสารสิน ที่เพียงแค่อึดใจเดียวก็สามารถเข้าถึงทุกความทันสมัยใจกลางเมืองของย่านราชดำริได้ ทั้งแหล่งไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต และแหล่งเศรษฐกิจสำคัญของกรุงเทพมหานคร แต่ในขณะเดียวกัน รอบๆ โครงการก็รายล้อมไปด้วยที่พักอาศัยและบริษัทต่างๆ ที่ไม่แออัด การจราจรไม่พลุกพล่าน รวมถึงจำนวนห้องพักอาศัยของโครงการที่จำกัดไว้เพียง 54 ยูนิตเท่านั้น ทำให้สามารถผ่อนคลายกับการพักผ่อนได้เต็มที่ จนคุณอาจลืมไปชั่วขณะว่า...ที่นี่คือคอนโดหรูบนทำเลกลางเมืองที่เจริญมากที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพมหานคร

การออกแบบที่ใส่ใจกับรูปแบบการใช้ชีวิต

ภายในพื้นที่ห้องเริ่มต้นขนาด 70 ตร.ม. ไปจนถึง 80 ตร.ม. ผ่านการออกแบบมาอย่างใส่ใจทั้งบรรยากาศและฟังก์ชั่นการใช้งานจริง ทั้งพื้นที่กว้างให้คุณเนรมิตตกแต่งทุกส่วนได้ตามสไตล์ และการออกแบบที่แบ่งสัดส่วนแต่ละจุดอย่างลงตัว จึงเป็นพื้นที่ที่คุณสามารถถ่ายทอดความเป็นตัวเองได้อย่างอิสระ และมีความเป็นส่วนตัวเสมือนบ้านไปพร้อมกัน

คอน โด หรู กลางเมือง, คอน โด เหมือน บ้าน, คอน โด ใกล้ ห้าง

 

4.ครบทุกมิติการใช้ชีวิต ที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติใจกลางเมือง

จากการศึกษาผู้คนกว่า 20,000 คน โดย Mathew White จาก European Centre for Environment & Human Health แห่งมหาวิทยาลัย Exeter ค้นพบว่า คนที่ใช้เวลา 2 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ในพื้นที่เขียว จะมีสุขภาพจิตดีมากกว่าคนที่ไม่มีเวลา หรือใช้เวลาท่ามกลางพื้นที่สีเขียวน้อยกว่า 2 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ซึ่งคงไม่ง่ายนักสำหรับคนเมืองที่แวดล้อมไปด้วยป่าคอนกรีตและความแออัด โดยเฉพาะคอนโดกลางเมืองที่ส่วนใหญ่มีพื้นที่จำกัด จะหันไปทางไหนก็หาธรรมชาติที่แท้จริงได้น้อยเต็มที

แต่สำหรับคอนโด The Private Residence Rajdari แห่งนี้ การใกล้ชิดกับธรรมชาติไม่ใช่เรื่องยากครับ เพราะห่างออกไปเพียง 150 คือที่ตั้งของ “สวนลุมพินี” สวนสาธารณะขนาด 360 ไร่ที่เปรียบเสมือนปอดขนาดใหญ่ของคนกรุงเทพ แวดล้อมด้วยวิวตระการตาของความทันสมัยใจกลางเมือง ที่ผสานกับความสวยสงบของธรรมชาติได้อย่างลงตัว จนหลายคนยกให้เป็นเซ็นทรัลพาร์คของกรุงเทพเลยทีเดียว ไม่ว่าจะออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ หรือนั่งพักผ่อนเติมเต็มออกซิเจนจากธรรมชาติ ก็ช่วยเรียกคืนความสดชื่น ฟื้นคืนภูมิต้านทานในร่างกาย ให้คุณพร้อมสำหรับการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพที่ดีทั้งร่างกายและจิตใจ

และสำหรับคนรักสุขภาพ ที่ The Private Residence Rajdari ก็ยังมี Rooftop Organic Garden สวนผักออร์แกนิกบนดาดฟ้าให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับผักสดๆ นานาชนิด เหมือนมีสวนผักปลอดสารพิษอยู่ที่บ้านอีกด้วย

 

คอน โด หรู กลางเมือง, คอน โด เหมือน บ้าน, คอน โด ใกล้ ห้าง

เป็นเจ้าของความสมบูรณ์แบบทั้งหมดนี้ได้ที่ The Private Residence Rajdari

คอนโดหรูกลางเมืองที่เชื่อมต่อทุกความสะดวกสบายใกล้ห้าง สู่อ้อมกอดของธรรมชาติสุดผ่อนคลาย และได้บรรยากาศสงบเป็นส่วนตัวเหมือนบ้าน ลงตัวเป็นความสมบูรณ์แบบของที่พักอาศัยสำหรับชีวิตวิถีใหม่ ที่ใช่สำหรับคุณ

ดูรายละเอียดโครงการเพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

บริการเยี่ยมชมโครงการอย่างปลอดภัยแบบ Private Tour

ใหม่! บริการเยี่ยมชมโครงการอย่างปลอดภัยแบบ Private Tour กับที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ซึ่งได้รับวัคซีนแล้ว (Vaccinated Sales Consultant) หรือ ผ่าน Live Video Tours วันนี้ – 31 สิงหาคม 2564 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line Official Account : @GrandUnity

 

แกรนด์ ยูนิตี้ เรามุ่งมั่นที่จะตอบทุกเหตุผลของการใช้ชีวิต เพื่อให้คุณได้ #ใช้ชีวิตบนเหตุผลของคุณ.