ความสงบในทำเลใจกลางเมือง The Private Residence Rajdamri

13 Jul 2021
Cover - ความสงบในทำเลใจกลางเมือง

เมื่อความสงบ คือหนึ่งในหัวใจสำคัญของที่อยู่อาศัยที่เรียกว่าบ้าน การได้เป็นเจ้าของคอนโด Freehold ทำเลสงบใจกลางเมือง จึงมีมูลค่าเกินกว่าจะหาคำอธิบาย

The Private Residence Rajdamri คอนโดทำเลใจกลางเมือง ซอยสารสิน 2 ให้คุณได้ครอบครองมากกว่าเพียงแค่ความสงบในทำเลกลางเมือง แต่รวมถึงการได้อยู่ใกล้พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ของกรุงเทพฯ อย่างสวนลุมพินี และยังอยู่ใกล้ถนนวิทยุ ซึ่งเป็นทำเลที่มีเอกลักษณ์ และนับว่าเป็นหนึ่งในทำเลที่ไฮเอนด์ที่สุดแห่งหนึ่ง

นี่คือความสงบในทำเลใจกลางเมืองใหญ่ ที่จะเป็นมากกว่าเพียงแค่ที่อยู่อาศัยที่ให้ความอบอุ่น แต่ยังจะเป็นมรดกชิ้นสำคัญ ที่คุณสามารถส่งมอบต่อไปสู่อนาคตได้อีกด้วย

 

คอนโด Freehold ทำเลสงบใจกลางเมือง

คอนโดในทำเลใจกลางเมือง อาจทำให้นึกถึงความวุ่นวายจากสภาพแวดล้อมที่อยู่โดยรอบ แต่ถึงอย่างนั้น The Private Residence Rajdamri กลับมอบความรู้สึกที่แตกต่างออกไป

The Private Residence Rajdamri สร้างบรรยากาศของบ้าน ที่โล่งและโอ่โถง ด้วยขนาดห้องซึ่งเริ่มต้นที่ 70 ตร.ม. ให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่บนทำเลที่ใกล้ทุกความสะดวกที่สำคัญของเมืองใหญ่ แต่ก็สงบ อบอุ่น และปลอดภัย ไม่ต่างออกไปจากการได้กลับมาพักผ่อนที่บ้านเดี่ยวกลางธรรมชาติสักหลัง ซึ่งถือเป็นความรู้สึกที่หาได้ยากจากคอนโดในทำเลเดียวกันนี้

 

ช่วยมอบความผ่อนคลายและอิ่มเอมใจ คือความเป็นส่วนตัว

อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่สร้างบรรยากาศความเป็นบ้าน ช่วยมอบความผ่อนคลายและอิ่มเอมใจ คือความเป็นส่วนตัว ซึ่งเป็นคุณสมบัติสำคัญของที่อยู่อาศัยที่ดี

The Private Residence Rajdamri ยกระดับความเป็นส่วนตัวท่ามกลางเมืองใหญ่ ด้วยจำนวนยูนิตที่มีจำกัดเพียงแค่ 54 ยูนิต ในอาคารแบบ low-rise ที่ให้กลิ่นอายสงบ เรียบง่าย แต่ก็ไม่ทิ้งเอกลักษณ์ของความประณีตในทุกรายละเอียด ด้วยจำนวนยูนิตที่มีจำกัดนี้ คุณจึงรู้สึกถึงความเป็นส่วนตัวได้มากกว่า คล้ายกับว่าคุณได้ครอบครองทั้งพื้นที่

 

ความเรียบง่าย เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นสำคัญที่ทำให้ The Private Residence Rajdamri

เพราะแต่ละคนมีบุคลิกตัวตนที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำกัน ในพื้นที่ห้องเริ่มต้นขนาด 70 ตร.ม. ของ The Private Residence Rajdamri จึงเป็นพื้นที่ที่คุณสามารถถ่ายทอดความเป็นตัวเอง ผ่านการตกแต่งที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ

ความเรียบง่าย เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นสำคัญที่ทำให้ The Private Residence Rajdamri มีความน่าสนใจไม่แพ้ที่ไหนๆ พื้นที่ห้องถูกแบ่งออกเป็นสัดส่วนได้อย่างลงตัว แต่ก็เปิดโอกาสให้ผู้เป็นเจ้าของ ได้เนรมิตตกแต่งทุกส่วนได้ตามใจนึก ในแบบที่เป็นตัวของตัวเอง

 

สารสิน ถือเป็นทำเลในย่านไฮเอนด์เก่าแก่ที่เต็มไปด้วยเรื่องราว

สารสิน ถือเป็นทำเลในย่านไฮเอนด์เก่าแก่ที่เต็มไปด้วยเรื่องราว และมรดกทางวัฒนธรรมที่น่าสนใจ คงไม่ต้องบอกเลยว่าการได้ครอบครองอสังหาฯ ที่อยู่บนที่ดินทำเลนี้ จะมีมูลค่ามากมายขนาดไหน

 

The Private Residence Rajdamri เพิ่มมูลค่า และยกระดับความน่าจับจอง ให้การครอบครองอสังหาฯ ในทำเลสารสิน เป็นอภิสิทธิ์ที่เหนือกว่า ด้วยการเป็นที่ดิน Freehold ที่คุณจะได้เป็นเจ้าของ และส่งมอบต่อคนรุ่นถัดไปได้อย่างเต็มภาคภูมิ ด้วยความมั่นใจว่ามูลค่าของที่ดินผืนนี้ จะมีแต่ทวียิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

 

The Private Residence Rajdamri พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ว ในราคาพิเศษ 165,000 บาท/ตร.ม.

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก https://grandunity.co.th/th/theprivateresidence-rajdamri

แผนที่โครงการ https://goo.gl/maps/6puVTMXNMEJvqfCf7

*เงื่อนไขเป็นตามที่บริษัทฯ กำหนด