ทำเลที่หาได้ยาก The Private Residence Rajdamri

16 Aug 2021
Cover - ความคุ้มค่าในทำเลที่หาได้ยาก The Private Residence Rajdamri Value Does Matter

ย่านลุมพินี ถือเป็นย่านที่มีความโดดเด่นมาอย่างยาวนานตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และดูเหมือนว่าความโดดเด่นนั้นมีแนวโน้มจะเพิ่มสูงมากขึ้นเรื่อยๆ การได้อยู่อาศัยใกล้สวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่มีความเป็นธรรมชาติสูงเช่นนี้ ได้มอบคุณภาพชีวิตระดับพรีเมียม ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายไปทั่วโลก

 

The Private Residence Rajdamri ในทำเลซอยสารสิน 2 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในย่านลุมพินี จึงเป็นคอนโดที่เปี่ยมไปด้วยความล้ำค่าและน่าจับจอง การเป็นคอนโด Freehold ทำให้คุณสามารถส่งทอดมูลค่าที่ยั่งยืนนี้ สู่คนรุ่นถัดไปได้อย่างเต็มภาคภูมิ

 

ราคาที่ไม่สามารถหาได้จากที่ไหนในทำเลนี้

ด้วยความที่ลุมพินี เป็นย่านที่อยู่อาศัยระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี ประกอบกับศักยภาพและความน่าจับจองของที่ดินย่านนี้ที่เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ โครงการที่อยู่อาศัยในทำเลนี้จึงมีราคาสูงอย่างไม่น่าแปลกใจ

The Private Residence Rajdamri มอบเอกสิทธิ์ความเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยให้คุณในราคา 165,000 ตร./ม. ซึ่งเป็นราคาที่อาจหาไม่ได้จากโครงการที่อยู่อาศัยแห่งไหนในบริเวณเดียวกันนี้ จึงถือเป็นความคุ้มค่าที่ไม่ควรมองข้ามเป็นอย่างยิ่ง

 

ครอบครองอสังหาฯ ที่เป็นของคุณเอง

โครงการที่พักอาศัยส่วนใหญ่ในย่านลุมพินี อาจมาพร้อมคุณสมบัติที่โดดเด่นมากมาย แต่ถึงยังนั้น คุณก็ไม่อาจเป็นเจ้าของที่พักเหล่านั้นได้อย่างแท้จริง เนื่องด้วยคุณสมบัติความเป็นคอนโดแบบ Leasehold ที่ลดทอนความโดดเด่นที่มีอยู่มากมายเหล่านั้น

The Private Residence Rajdamri มอบเอกสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยให้กับคุณอย่างแท้จริง ด้วยคุณสมบัติการเป็นคอนโด Freehold คุณจึงสามารถส่งมอบความภาคภูมิใจอันล้ำค่านี้สู่คนรุ่นถัดไปได้อย่างแน่นอน

 

ห้องของคุณในแบบของคุณเอง

เพราะความสุขของคุณ อาจไม่ได้มาจากความหรูหรา หากแต่เป็นความเรียบง่าย การลงทุนค่าตกแต่งที่เน้นให้ความสำคัญกับสไตล์ความชอบจึงสำคัญยิ่งกว่ามูลค่าเม็ดเงินที่ใช้จ่ายไปกับการตกแต่ง

The Private Residence Rajdamri ให้คุณเลือกตกแต่งห้องของคุณได้อย่างอิสระ เพื่อถ่ายทอดตัวตนภายในออกมาอย่างเต็มที่ คุณจึงได้ห้องในแบบที่คุณต้องการ และในขณะเดียวกันก็ยังสามารถเก็บค่าส่วนต่างจำนวนนั้นไว้ใช้กับสิ่งที่ใจรักได้อีกด้วย

 

19 ยูนิตสุดท้ายแห่งความคุ้มค่า

ลุมพินีคือย่านที่ไม่เคยหยุดพัฒนา ในอดีต ลุมพินีอาจเคยเป็นเพียงย่านที่ตั้งของสวนสาธารณะขนาดใหญ่ใจกลางเมือง แต่ยิ่งเวลาผ่าน เรื่องราว และความล้ำค่าก็ยิ่งเพิ่มพูน

ปัจจุบันลุมพินีคือย่านที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียม ด้วยความใกล้กับทุกแหล่งอำนวยความสะดวกที่ชีวิตมองหาและยังใกล้ธรรมชาติกลางกรุง ผนวกกับความสนใจในการลงทุนของผู้ประกอบการและนักลงทุน ที่มุ่งเน้นพัฒนาให้ลุมพินีกลายเป็นทำเลที่ศิวิไลซ์ยิ่งกว่าทำเลไหนๆ ความล้ำค่าของย่านลุมพินีจึงจะยิ่งเพิ่มมากขึ้นและคงอยู่อย่างไม่เสื่อมคลาย

The Private Residence Rajdamri มาพร้อมความคุ้มค่า ความสงบ และความเป็นส่วนตัว บนทำเลซอยสารสิน 2 พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ว กับ 19 ยูนิตสุดท้ายแห่งความคุ้มค่า

The Private Residence Rajdamri พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ว ในราคาพิเศษ 165,000 บาท/ตร.ม.

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก bit.ly/3h40nsw

แผนที่โครงการ https://goo.gl/maps/6puVTMXNMEJvqfCf7

 

*เงื่อนไขเป็นตามที่บริษัทฯ กำหนด

 

นัดเข้าชมโครงการด้วยตนเองหรือทางออนไลน์ ผ่าน 360◦ Interactive Virtual Tour ได้ที่

LINE Official : @GrandUnity​ หรือคลิก lin.ee/43DSpj9sx

สามารถเข้าชมโครงการได้ทุกวัน เวลา 10.00 – 17.00 น.​

โทรสอบถามเพิ่มเติม : 02 652 4000​