ทำไมคอนโดจตุจักรถึงเป็นทำเลที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

02 Oct 2023
Cover - ทำไมคอนโดจตุจักรถึงเป็นทำเลที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ไขข้อสงสัย เพราะอะไรคอนโดจตุจักรยังคงเป็นทำเลยอดนิยมที่คนพักอาศัยในกรุงเทพฯ มองหา แถมยังตอบโจทย์ความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง

หากพูดถึงแหล่งช้อป แหล่งเที่ยว และแหล่งของกินชื่อดังในกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นที่รู้จักดีทั้งในกลุ่มคนไทยและชาวต่างชาติ เชื่อว่าหลายคนจะต้องนึกถึง “จตุจักร” แหล่งไลฟ์สไตล์ขนาดใหญ่ รวบรวมของกิน ของใช้ รวมถึงสินค้าแฟชั่นมากมายจนกลายเป็นแลนด์มาร์กชื่อดัง แต่ใช่ว่าจตุจักรจะเป็นที่รู้จักในนามแหล่งท่องเที่ยวเท่านั้น เพราะย่านนี้ยังเป็นย่านอุดมสมบูรณ์ มีความได้เปรียบหลายด้าน นอกจากจะเป็นแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังแล้ว นี่ยังเป็นอีกหนึ่งทำเลยอดนิยมของคนที่มองหาโครงการคอนโดจตุจักรที่ตอบโจทย์ความต้องการและการใช้ชีวิตในทุกด้าน

เพราะอะไร คอนโดจตุจักรจึงเป็นทำเลตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

1. ที่ตั้งแหล่งช้อปชื่อดังระดับโลก

ตลาดนัดสวนจตุจักร

ไม่ใช่แค่เป็นตลาดนัดยอดนิยมในไทย เพราะในสายตาชาวต่างชาติ ตลาดนัดจตุจักรคือตลาดนัดที่ใหญ่และโด่งดังเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก เมื่อมีโอกาสมาเยือนประเทศไทย แน่นอนว่านักท่องเที่ยวชาวต่างชาตินิยมปักหมุดตลาดนัดขนาดใหญ่แห่งนี้ นอกจากนี้พื้นที่โดยรอบจตุจักรยังเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์และเป็นย่านช้อปปิ้งของคนที่ต้องการออกไปใช้ชีวิตในวันหยุด

 

2. สวนสาธารณะ ปอดจากธรรมชาติ

วิวสวนจตุจักร

นอกจากการเดินช้อปปิ้งสินค้าหลากหลายประเภทแล้ว คนที่มาจตุจักรยังนิยมเดินเล่นสวนสาธารณะ เพราะไม่ไกลจากตลาดนัดจตุจักรยังเป็นที่ตั้งของสวนวชิรเบญจทัศหรือสวนรถไฟ และสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พื้นที่สีเขียวที่เปิดให้คนเมืองได้เข้ามาทำกิจกรรมช่วงวันหยุด ไม่ว่าจะเป็น การออกกำลังกายท่ามกลางสวนสวย การปั่นจักรยาน การเดินเที่ยวชมดอกไม้นานาชนิด การนั่งพักผ่อนหย่อนใจท่ามกลางปอดธรรมชาติ โดยการมีพื้นที่สีเขียวใจกลางเมืองที่ได้เปรียบด้านทำเลและการเดินทางทำให้หลายโครงการคอนโดจตุจักรนิยมปักหมุดเลือกทำเลนี้ เพราะนอกจากมีจุดขายเป็นวิวสวนแล้วยังออกมาทำกิจกรรมต่าง ๆ ในสวนได้แบบง่าย ๆ

 

3. การเดินทางสะดวกครบครัน

สถานีรถไฟฟ้า BTS หมอชิต

การเดินทางที่ง่ายและสะดวกสบายนับเป็นสิ่งที่คนเมืองใฝ่ฝัน ซึ่งคอนโดจตุจักรตอบโจทย์ความต้องการด้านนี้ เพราะจตุจักรคือจุดเชื่อมต่อการเดินทางในกรุงเทพฯ ทั้งถนนวิภาวดี พหลโยธิน ลาดพร้าว กำแพงเพชร ใกล้ทางยกระดับอุตราภิมุขและทางพิเศษศรีรัช นอกจากรถยนต์ส่วนบุคคลแล้ว จตุจักรยังเป็นทำเลรองรับการเดินทางหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น รถไฟฟ้า รถไฟใต้ดิน รถเมล์ รถตู้ รถแท็กซี่ และยังเป็นพื้นที่ บขส. หรือสถานีขนส่งผู้โดยสารไปยังจังหวัดต่าง ๆ เดินทางออกนอกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย จนกลายเป็นศูนย์รวมระบบขนส่งสาธารณะแบบครบครัน

 

4. แวดล้อมด้วยสถานศึกษาและโรงพยาบาล

โรงเรียนหอวัง

ตอบโจทย์การพักอาศัยแบบครอบครัว เพราะทำเลจตุจักรมีสถานศึกษหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนหอวัง โรงเรียนสตรีวรนาถบางเขน โรงเรียนช่างฝีมือทหาร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ นอกจากนี้ยังมีสถานพยาบาลหลายแห่ง เช่น โรงพยาบาลวิภาวดี โรงพยาบาลเปาโล สะพานควาย โรงพยาบาลพญาไท 2 เป็นต้น

 

5. ย่านการค้าสำคัญของกรุงเทพฯ

เซ็นทรัลลาดพร้าว

การเติบโตอย่างต่อเนื่องของทำเลจตุจักร นอกจากทำให้มีระบบขนส่งครบถ้วน มีอาคารสำนักงาน และคอนโดจตุจักรเกิดขึ้นมากมาย เหตุผลเหล่านี้ยังนำมาซึ่งการเข้ามาของห้างสรรพสินค้าและแหล่งไลฟ์สไตล์อื่น ๆ ที่ทยอยเปิดตัวอย่างต่อเนื่อง เช่น มิกซ์ จตุจักร เซ็นทรัล ลาดพร้าว ยูเนี่ยนมอลล์ โลตัส ตลาดนัด ปตท. ตลาด อ.ต.ก เมเจอร์ รัชโยธิน นี่จึงเป็นอีกหนึ่งย่านการค้าสำคัญในกรุงเทพฯ ที่ไม่เคยหลับใหล

และทั้งหมดนี้คือเหตุผลว่าเพราะอะไรทำเลจตุจักรยังเป็นที่ต้องการเสมอ เพราะตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมืองได้อย่างครบถ้วน สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าไลฟ์สไตล์แบบไหนก็ใช้ชีวิตลงตัว

 

Denim Jatujak คอนโดฯ พร้อมอยู่ ตอบโจทย์ทุกการพักอาศัย

คอนโด เดนิม จตุจักร

หากคุณเป็นคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาคอนโดจตุจักรที่ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองทั้งเรื่องความสะดวกสบายและการเดินทาง Denim Jatujak คือโครงการคอนโดฯ ที่ห้ามพลาด จัดเต็มความสะดวกสบายแถมยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ชีวิตไม่เคยหยุดนิ่ง

- ความสะดวกสบายครบครัน

แน่นอนว่าชีวิตคนเมืองต่างมองหาความสะดวกสบาย และที่ Denim Jatujak ได้เตรียมความสะดวกสบายไว้ทุกตารางนิ้ว การออกแบบเต็มไปด้วยความทันสมัย เรียบง่ายแต่แฝงด้วยความเท่ มีชีวิตชีวา โดนใจคนเมืองยุคใหม่ พักอาศัยอย่างสบายเพราะการออกแบบเพดานสูง มอบความรู้สึกโล่งโปร่ง จัดเต็มพื้นที่ทำกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส พื้นที่วิ่งในสวน ห้องดนตรี ฯลฯ ทั้งหมดจัดมาให้เพื่อให้ได้รับความสะดวกสบายไม่แพ้การพักอาศัยในบ้าน สำหรับภายนอกโครงการก็ไม่ต้องกลัวว่าจะหาของกินยาก เพราะมีร้านค้า ร้านอาหาร และร้านสะดวกซื้อเพียบ

- ทำเลคุณภาพ ตอบโจทย์เรื่องการเดินทาง

ขึ้นชื่อว่าทำเลจตุจักร แน่นอนว่าต้องมาพร้อมความได้เปรียบด้านการเดินทาง เพราะจตุจักรคือจุดเชื่อมโยงการเดินทางที่สำคัญในกรุงเทพฯ โดย Denim Jatujak คือโครงการตอบโจทย์เรื่องการเดินทาง ใกล้รถไฟฟ้าสถานีหมอชิตและรถไฟใต้ดินสถานีสวนจตุจักร เชื่อมต่อถนนเส้นหลักทั้ง 3 สาย ได้แก่ วิภาวดีรังสิต พหลโยธิน และสุทธิสารวินิจฉัย ไม่ว่าจะเป็นรถสาธารณะหรือรถยนต์ส่วนตัวก็มั่นใจว่าเดินทางเชื่อมต่อได้อย่างรวดเร็ว ตอบโจทย์วิถีชีวิตคนเมืองที่เร่งรีบ

คอนโดจตุจักร ถือเป็นตัวเลือกที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกการพักอาศัย อุดมสมบูรณ์ และมีความได้เปรียบหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น การเดินทาง สถานศึกษา แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ รวมถึงการเป็นย่านธุรกิจสำคัญของกรุงเทพฯ นี่จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจว่าเพราะอะไรคนพักอาศัยในเมืองจึงมองหาคอนโดจตุจักร เพราะนี่คือทำเลที่พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตทั้งสำหรับกลุ่มคนทำงาน นักเรียน นักศึกษา และสำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดฯ ย่านนี้ แนะนำให้เลือกชมโครงการ Denim Jatujak คอนโดฯ พร้อมอยู่ที่นอกจากตั้งบนทำเลศักยภาพอย่างจตุจักรแล้วยังจัดเต็มความสะดวกสบายภายในโครงการไว้อย่างครบครันอีกด้วย

แกรนด์ ยูนิตี้ เรามุ่งมั่นที่จะตอบทุกเหตุผลของการใช้ชีวิต เพื่อให้คุณได้ #ใช้ชีวิตบนเหตุผลของคุณ