รวมแบบคอนโด สไตล์รีสอร์ท อยู่บ้านก็เหมือนพักผ่อนตากอากาศ

18 Aug 2024
Cover - รวมแบบคอนโด สไตล์รีสอร์ท อยู่บ้านก็เหมือนพักผ่อนตากอากาศ

การเลือกซื้อคอนโดของแต่ละคนล้วนมีปัจจัยและความต้องการขั้นพื้นฐานที่แตกต่างกัน บ้างก็เน้นการเดินทางที่สะดวกสบาย บางคนมองว่าต้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน รวมทั้งเรื่องของทำเลที่ตั้งที่ตอบโจทย์ต่อการใช้ชีวิต แต่เหนือสิ่งอื่นใดเมื่อเป็นที่อยู่อาศัยก็ต้องมีความสบายในการพักผ่อนร่วมด้วย ทำให้มีคอนโดที่ออกแบบสไตล์รีสอร์ทอยู่มากมายหลายแห่งในปัจจุบัน

คอนโดสไตล์รีสอร์ต คอนโด บลู สุขุมวิท 105

 

แนวคิดของ คอนโดสไตล์รีสอร์ท คือแบบไหน?

คอนโดที่ออกแบบโดยอิงสไตล์รีสอร์ท จะให้ความสำคัญกับพื้นที่ทั้งหมดภายในโครงการ รวมทั้งการออกแบบและตกแต่งต้องมีความสวยงาม มีสไตล์ที่ชัดเจน และที่สำคัญคือพื้นที่ส่วนกลางที่มาพร้อมฟังก์ชันสำหรับการใช้งานได้หลากหลาย รองรับกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของลูกบ้านได้อย่างลงตัว เพื่อการพักผ่อนที่สะดวกสบาย และได้ผ่อนคลายให้บรรยากาศเหมือนอยู่รีสอร์ทได้อย่างแท้จริง สำหรับการออกแบบคอนโดสไตล์รีสอร์ทนั้นก็มีความสำคัญในแต่ละส่วนกัน โดยมีรายละเอียดดังนี้

คอนโดสไตล์รีสอร์ต คอนโด บลู พหลโยธิน 35

การออกแบบที่ช่วยสร้างบรรยากาศแห่งความผ่อนคลาย

ในส่วนของการออกแบบโครงการ ด้วยแนวคิดที่เป็นคอนโดสไตล์รีสอร์ท ดังนั้นพื้นที่ภายในโครงการต้องกว้างขวาง และเต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งการพักผ่อน ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่สีเขียวตลอดแนวทางเดินของโครงการ หรือสระว่ายน้ำส่วนกลางที่อยู่ท่ามกลางแมกไม้ ห้องพักที่มีการแบ่งพื้นที่ใช้สอยและห้องนอนเอาไว้อย่างชัดเจน รวมทั้งทางเดินที่เชื่อมต่อกันภายในโครงการต้องสามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศอันร่มรื่นภายในโครงการได้ ทำให้ทุก ๆ วันของการอยู่อาศัยได้ความรู้สึกราวกับได้พักผ่อนในรีสอร์ททุกวัน

 

การอยู่อาศัยที่สะดวก สบาย คือสิ่งสำคัญ

นอกจากเรื่องของการออกแบบแล้ว คอนโดสไตล์รีสอร์ทยังต้องให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัยที่สะดวก สบาย เพราะเมื่อพูดถึงการพักในรีสอร์ท แน่นอนว่าแต่ละแห่งย่อมมีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้คอยบริการให้กับผู้เข้าพัก เช่น การเดินทางภายในรีสอร์ทที่สะดวกสบาย ห้องพักมีขนาดกว้างขวางและมีพื้นที่ใช้สอยภายในห้อง การเข้าถึงพื้นที่ส่วนกลางที่รวดเร็ว เป็นต้น ดังนั้นแล้วคอนโดในสไตล์รีสอร์ทก็ต้องมีความสะดวกให้กับลูกบ้านเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางที่สะดวก ด้วยทำเลใกล้รถไฟฟ้า เช่นคอนโดย่านพหลโยธิน หรือคอนโดย่านสุขุมวิท และการออกแบบห้องพักที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยสำหรับทั้งครอบครัวได้ เป็นต้น

 

พื้นที่ส่วนกลาง จัดเต็ม คือหัวใจหลักของ คอนโดสไตล์รีสอร์ท

สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับคอนโดที่อิงการออกแบบสไตล์รีสอร์ทคือ ‘พื้นที่ส่วนกลาง’ เพราะเป็นส่วนที่ลูกบ้านจะได้ใช้ประโยชน์มากที่สุด ทั้งการทำกิจกรรมร่วมกันของกลุ่มเพื่อน หรือคนในครอบครัว รวมทั้งพื้นที่ฟังก์ชันที่ครบครันสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งพื้นที่ส่วนกลางในคอนโดสไตล์รีสอร์ทนั้นมีทั้ง พื้นที่สีเขียวรายล้อมรอบบริเวณทางเดินภายในโครงการ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส หรือในโครงการใหม่ ๆ ที่มีพื้นที่ส่วนกลางพร้อมฟังก์ชันที่หลากหลายมากขึ้น เช่น Yoga Area, Farm Shelf, Boxing Room, Jogging Track หรือ Co-Pantry, Stream และ Sauna เป็นต้น 

พื้นที่ส่วนกลาง คอนโดสไตล์รีสอร์ท คอนโด บลู พหลโยธิน 35

blue Phahonyothin 35 คอนโดสไตล์รีสอร์ท จาก Grand Unity

แกรนด์ ยูนิตี้ มีคอนโดพร้อมอยู่จากหลายโครงการที่ออกแบบภายใต้แนวคิดของคอนโดสไตล์รีสอร์ท ในคอนเซปต์ Multi-Functional Design เพื่อรองรับกับความหลากหลายของไลฟ์สไตล์ ทำให้ภายในโครงการเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครันสำหรับทุกคนในครอบครัว โครงการ บูล พหลโยธิน 35 เป็นคอนโด พหลโยธินที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง Co-Working Space, Outdoor Yoga, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, Game Room, Sky Bridge และตลอดแนวทางเดินภายในโครงการยังเต็มไปด้วยต้นไม้มากมาย ที่ให้บรรยากาศแห่งความผ่อนคลาย และตอบโจทย์ต่อการใช้ชีวิตที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่รีสอร์ทได้ทุกวัน

 

blue Sukhumvit 105 อีกหนึ่งไลฟ์สไตล์คอนโดที่ตอบโจทย์การพักผ่อนของ Grand Unity

นอกจากบลู คอนโด พหลโยธิน 35แล้ว บลู สุขุมวิท 105 ก็เป็นอีกหนึ่งโครงการจากแกรนด์ ยูนิตี้ ที่ออกแบบด้วยแนวคิดของการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ โดยการออกแบบ Multi-Functional Design ที่ให้ลูกบ้านได้ใช้สอยพื้นที่ในห้องพักได้อย่างมีอิสระ อีกทั้งส่วนกลางที่ออกแบบมาเพื่อรองรับกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันในแต่ละบุคคล โดยตัวอาคารที่คู่ขนานไปกับพื้นที่สีเขียวเพื่อสร้างบรรยากาศแห่งการพักผ่อน และให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ทำให้ที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคอนโดสไตล์รีสอร์ทที่ไม่ว่าใครต้องตกหลุมอย่างแน่นอน

คอนโดบลู สุขุมวิท 105

คอนโดสไตล์รีสอร์ท

เรียกได้ว่าการอยู่อาศัยในคอนโดที่ให้บรรยากาศที่ผ่อนคลายในแบบสไตล์รีสอร์ทนั้นเป็นอีกหนึ่งความน่าสนใจในการพิจารณาเลือกซื้อคอนโดเป็นของตัวเองสักแห่ง ทั้งนี้นอกจากความสะดวกสบายของพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครัน และการออกแบบที่สวยงามแล้ว อย่าลืมพิจารณาจากทำเลที่ตั้งรวมทั้งวิธีในการเดินทางที่สะดวก และเข้าถึงเส้นทางสัญจรได้ง่าย เพียงเท่านี้ก็มีความเป็นอยู่ที่สบายให้ความรู้สึกเหมือนได้พักตากอากาศทุกวันแล้ว

 

แกรนด์ ยูนิตี้ เรามุ่งมั่นที่จะตอบทุกเหตุผลของการใช้ชีวิต เพื่อให้คุณได้ #ใช้ชีวิตบนเหตุผลของคุณ