แนะนำคอนโดไม่เกิน 3 ล้าน ทำเลดี เดินทางสะดวก จากแกรนด์ ยูนิตี้

02 Jun 2023
Cover - แนะนำคอนโดไม่เกิน 3 ล้าน  ทำเลดี เดินทางสะดวก จากแกรนด์ ยูนิตี้

อยากมีคอนโดฯ เป็นของตัวเอง แต่งบประมาณจำกัด ขอแนะนำคอนโดไม่เกิน 3 ล้านจากแกรนด์ ยูนิตี้ ห้องสวย ทำเลดี สิ่งอำนวยความสะดวกครบ เป็นเจ้าของชีวิตดี ๆ ที่ลงตัว

การพักอาศัยในคอนโดมิเนียมคือตัวเลือกยอดนิยมสำหรับคนที่ต้องใช้ชีวิตในเมืองใหญ่ นอกจากความสะดวกสบายแล้วยังได้เปรียบด้านการเดินทาง เพราะตั้งบนทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวก อีกทั้งอุดมสมบูรณ์ด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกสบาย แต่การเลือกซื้อคอนโดฯ ในเมืองใหญ่ หลายคนอาจต้องคิดแล้วคิดอีก เพราะยิ่งทำเลดีเท่าไหร่ราคายิ่งดีดตัวสูงมากขึ้นเท่านั้น และสำหรับใครที่มีงบประมาณค่อนข้างจำกัด ต้องการเป็นเจ้าของคอนโด ทำเลเดินทางสะดวก ห้องสวย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ขอแนะนำ 5 โครงการคอนโดฯ จากแกรนด์ ยูนิตี้ พร้อมตอบโจทย์ชีวิตดี ๆ ที่ลงตัว

คอนโดไม่เกิน 3 ล้านจากแกรนด์ ยูนิตี้

คอนโด เซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น

1. CIELA Charan 13 Station

ราคาเริ่มต้น 2.69 ล้านบาท

คอนโดฯ พร้อมอยู่จำนวน 20 ชั้น ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกด้านไม่ว่าจะเป็นการพักอาศัยที่สะดวกสบายหรือการเดินทาง โครงการตั้งบนถนนเส้นหลักระหว่างแยกไฟฉายและแยกท่าพระ ภายในออกแบบเป็นสัดส่วน เน้นฟังก์ชั่นใช้สอย พื้นที่ส่วนกลางผ่อนคลาย กิจกรรมครบ ไม่ว่าจะเป็น ล็อบบี้ สระว่ายน้ำ พื้นที่ทำงาน ห้องออกกำลังกายบนดาดฟ้า พร้อมให้ทำกิจกรรมท่ามกลางวิวเมืองแบบพาโนรามา

ด้านทำเลต้องบอกว่าได้เปรียบเห็น ๆ แม้ไม่ได้ตั้งอยู่ย่านใจกลางเมืองแต่เดินทางคล่องตัวไม่แพ้กัน ใกล้รถไฟฟ้าสถานีจรัญ 13 ในระยะ 0 เมตร เชื่อมต่อพื้นที่อื่นได้ง่าย เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวสะดวกสบายบนถนนจรัญสนิทวงศ์ที่เชื่อมต่อถนนหลายเส้น เช่น ราชพฤกษ์ บางแวก พุทธมณฑล สำหรับพื้นที่โดยรอบอุดมสมบูรณ์ด้วยศูนย์การค้า ตลาด โรงพยาบาล สถานศึกษา ตอบโจทย์ความต้องการของชีวิตแบบครบๆ

 

คอนโด เดอ ลาพีส จรัญ 81

2. De Lapis Charan 81

ราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท

หลีกหนีความวุ่นวายจากในเมืองสู่คอนโดฯ วิวสวยตั้งใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา คอนโดไม่เกิน 3 ล้านเจ้าของความสูง 32 ชั้น บนทำเลจรัญสนิทวงศ์ – บางพลัด พื้นที่เก่าแก่แต่เติบโตอย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบันกลายเป็นแหล่งพักอาศัยยอดนิยม การออกแบบตัวอาคารโล่งโปร่งเปิดรับวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ห้องพักขยายเพดานสูงถึง 2.75 เมตร ภายในออกแบบโดยเน้นฟังก์ชั่นการพักอาศัยอย่างแท้จริง ไม่เพียงแต่ความสะดวกภายในห้องพัก เพราะพื้นที่ส่วนกลางจัดเตรียมมาให้ครบครัน เช่น ล็อบบี้ความสูง 9 เมตร พื้นที่สร้างสรรค์งาน เลาจน์วิวพาโนรามา สระว่ายน้ำและฟิตเนสแบบ Open View ที่จะทำให้รู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้าน

ด้านการเดินทางก็ไม่น้อยหน้า เดินทางเข้าเมืองด้วยรถไฟฟ้าใต้ดินภายในเวลาไม่กี่นาที ใกล้สะพานพระราม 7 สะพานพระราม 8 และสะพานกรุงธน ตอบโจทย์คนใช้รถเพราะเดินทางง่าย พื้นที่โดยรอบ เป็นที่ตั้งของห้างสรรพสินค้า ตลาด แหล่งของกินของใช้ และยังมีสถานศึกษา โรงพยาบาล

 

คอนโดใหม่ บลู พหลโยธิน 35

3. Blue Phahonyothin 35

ราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท

หากพูดถึงทำเลคอนโดฯในฝันของใครหลายคน เชื่อว่าพหลโยธินคือทำเลที่หลายคนต่างหมายปอง เพราะเป็นย่านที่ไม่เคยหลับใหล สะดวกสบายทั้งการใช้ชีวิตและการเดินทาง โดยโครงการนี้ตั้งบนถนนวิภาวดี ใกล้แยกรัชโยธิน ประกอบด้วย 2 อาคาร ออกแบบอาคารเป็นรูปตัวยู (U) โอบล้อมพื้นที่สีเขียวของพื้นที่ส่วนกลาง ร่มรื่น ผ่อนคลาย เพราะออกแบบให้เสมือนพักอาศัยท่ามกลางธรรมชาติ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในพื้นที่ส่วนกลางหรือ Blue Space เตรียมมาให้อย่างครบครัน การออกแบบห้องพักเน้นการใช้งานแบบมัลติฟังก์ชั่น มั่นใจว่าทุกพื้นที่ใช้งานคุ้มค่า

สำหรับการเดินทางก็หมดห่วง เดินทางง่ายทั้งรถไฟฟ้าและรถไฟใต้ดิน ใกล้รถไฟฟ้าสถานีรัชโยธินและรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีพหลโยธิน 24 เดินทางโดยรถยนต์ก็สะดวกไม่แพ้กัน ใกล้ทั้งถนนวิภาวดีและพหลโยธิน ด้านแหล่งอำนวยความสะดวกแทบไม่ต้องพูดถึง เพราะเป็นที่ทราบดีอยู่แล้วว่าพหลโยธินคือทำเลไม่เคยหลับใหล อัดแน่นด้วยแหล่งช้อป ร้านค้า ร้านอาหาร และคาเฟ่ ให้เลือกผ่อนคลายได้แบบไม่มีเบื่อ

 

คอนโดใหม่ บลู สุขุมวิท 89

4. Blue Sukhumvit 89

ราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท

 “ชีวิตคือการค้นหาความสงบในเมือง” นี่คือแนวคิดการออกแบบคอนโดฯ รูปแบบ Low Rise คอนโดไม่เกิน 3 ล้านพร้อมอยู่ที่จะทำให้ใช้ชีวิตได้อย่างสบายและผ่อนคลายไปพร้อมกัน การออกแบบคำนึงถึงผู้พักอาศัยเป็นหลัก เน้นฟังก์ชั่น ความเป็นสัดส่วน บรรยากาศโดยรอบโครงการผ่อนคลาย ไม่แออัด พื้นที่ส่วนกลางรองรับหลากหลายกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็น ล็อบบี้ สวนเพื่อการพักผ่อน สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกายห้องโยคะ ฯลฯ แม้ไม่ใช่คอนโดฯ ใจกลางเมือง แต่การันตีเลยว่าเดินทางง่าย เชื่อมต่อเข้าเมืองได้สะดวก ใกล้รถไฟฟ้าสถานีอ่อนนุชและสถานีบางจาก ติดถนนสุขุมวิท รายล้อมด้วยแหล่งช้อป คอมมูนิตี้มอลล์ ร้านอาหาร และคาเฟ่ชื่อดัง

 

คอนโดใหม่พร้อมอยู่ บลู สุขุมวิท 105

5. Blue Sukhumvit 105

ราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท

เติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์แบบด้วยคอนโดฯพร้อมอยู่ย่านอ่อนนุช ได้เปรียบทั้งการเดินทางและสิ่งอำนวยความสะดวก ตัวอาคารออกแบบให้ขนานไปกับพื้นที่สีเขียว มอบความผ่อนคลายทุกครั้งที่ก้าวเข้ามาในโครงการ ภายในห้องพักออกแบบเน้นการใช้งานแบบมัลติฟังก์ชั่น ไม่ว่าจะทำกิจกรรมไหนก็สนุกต่อเนื่องแบบไม่มีสะดุด สำหรับพื้นที่ส่วนกลางออกแบบให้เชื่อมกันจึงเต็มที่กับทุกกิจกรรม ด้านการเดินทางถือว่าได้เปรียบเพราะตั้งอยู่ใจกลางลาซาล ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลืองสถานีศรีลาซาล การเดินทางเข้าเมืองจึงง่าย ใช้เวลาไม่นาน

และทั้งหมดนี้ คือ คอนโดไม่เกิน 3 ล้านจากแกรนด์ ยูนิตี้ ทุกโครงการตั้งบนทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวกสบายทั้งรถไฟฟ้าและรถยนต์ส่วนตัว มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่เตรียมมาให้อย่างครบครัน ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองใหญ่ที่ต่างคนต่างมองหาความสะดวกสบาย ที่สำคัญยังเป็นเจ้าของได้ง่ายภายในงบประมาณไม่เกิน 3 ล้านบาท

แกรนด์ ยูนิตี้ เรามุ่งมั่นที่จะตอบทุกเหตุผลของการใช้ชีวิต เพื่อให้คุณได้ #ใช้ชีวิตบนเหตุผลของคุณ