แต่งคอนโดห้องใหม่อัปเดตตามเทรนด์สี Pantone ปี 2024 รับรองไม่เอาท์

15 Jan 2024
Cover - แต่งคอนโดห้องใหม่อัปเดตตามเทรนด์สี Pantone ปี 2024 รับรองไม่เอาท์

เมื่อโทนสีได้มีการอัปเดตใหม่ สายแต่งห้องต้องห้ามพลาด มาทำความรู้จักเฉดสีเพื่อนำไปแต่งคอนโด รับรองห้องสวยอินเทรนด์ก่อนใครเมื่อได้รู้ข้อมูลนี้

คอนโดเซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น

7 โทนสีใหม่ปี 2024 เลือกแต่งคอนโดอย่างไรดี

1. Rich Gold-โทนสีเบจแกมทอง

เป็นสีที่ให้วความรู้สึกธรรมชาติแต่ก็ให้ความรู้สึกถึงความพรีเมียมเรียบง่ายไม่หวือหวา ทั้งยังเป็นสีที่ดูแล้วรู้สึกผ่อนคลายไม่อึดอัด

แต่งคอนโดอนิล สาทร 12

Rich Gold เหมาะสำหรับนำมาออกแบบตกแต่งพื้นที่ห้องรับแขก เป็นเฉดสีที่ดูแล้วน่าเชื่อถือ แต่ก็ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย  เหมือนได้กลับมาอยู่บ้านอย่างแท้จริง สามารถเลือกโทนสีนี้สำหรับผนังบ้านหรือคุมโทนสีนี้กับเฟอร์นิเจอร์ก็ช่วยให้ห้องรับแขกดูหรูหราเรียบง่าย ไม่หวือหวาเกินไป    

 

2. Cora Gold-โทนสีส้มอมน้ำตาล

เรียกได้ว่าเป็นโทนสีที่นิยมใช้กับงานสถาปัตยกรรม เพราะเป็นเฉดสีที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น และสร้างสุนทรียภาพในการพักผ่อนไปพร้อม ๆ กัน

แต่งห้องคอนโดบลู สุขุมวิท 105

แต่งห้องคอนโด บลู สุขุมวิท 105

Cora Gold เหมาะสำหรับนำมาประดับตกแต่งพื้นที่โซน Community สำหรับทำกิจกรรมต่างๆ เป็นเฉดสีสว่างที่ช่วยเสริมสร้างความมีชีวิตชีวา เพื่อให้ทั้งห้องมีแต่พลังแห่งความสดใส เรามักจะเห็นตามโรงแรมหรูหรือการแต่งคอนโดในโซนพื้นที่ส่วนกลางอย่าง facility condo ที่มีห้องกิจกรรมต่างๆ ให้ลูกบ้านสามารถเข้าไปทำกิจกรรมที่ห้องนั้นได้อย่างมีความสุข สามารถเลือกโทนสีนี้ตกแต่งห้องรับแขกหรือห้องน้ำเพื่อเติมความสดชื่น สดใสให้กับการอยู่อาศัยได้เลย

 

3. Butterfly-โทนสีเขียวอ่อนดิจิทัล

แต่งห้องตัวอย่างคอนโด เดนิม จตุจักร

แต่งห้องคอนโด เดนิม จตุจักร

Butterfly โทนสีเขียวอ่อนดิจิทัลที่ให้ความรู้สึกสงบและยังช่วยสลายพลังงานลบจากความวุ่นวายที่เจอมาทั้งวันได้ สีนี้นำไปใช้แต่งห้องได้ทั้งสไตล์แบบมินิมอลหรือสไตล์แบบวินเทจ ด้วยที่สีนี้ให้ความรู้สึกสงบผ่อนคลายจึงเหมาะสำหรับใช้ตกแต่งให้ห้องนอนหรือห้องน้ำ

 

4. Capri-โทนสีฟ้าอมเขียวเทอควอยส์

เป็นสีที่สื่อถึงความหรูหราดั่งอัญมณีเทอควอยส์ ซึ่งเป็นอัญมณีที่มีความเชื่อกันว่าให้ความโชคดีด้านการงานและความรัก นำมาซึ่งความมั่งคั่งแก่ผู้ครอบครอง Capri โทนสีฟ้าอมเขียวนี้เมื่อมาใช้แต่งห้องจะให้ห้องที่มีบรรยากาศหรูหรา มีพลังงานบวกไหลเวียน

แต่งห้องคอนโด โทนสีฟ้าอมเขียว

Capri เหมาะสำหรับเลือกเฟอร์นิเจอร์หรือออกแบบภายในด้วยเฉดสีนี้ เพื่อเสริมพลังและความพรีเมียมให้กับห้องหากเลือกเฟอร์นิเจอร์เฉดสีนี้แต่งคอนโดด้วยตัวเอง จะช่วยเสริมความรู้สึกให้กับห้องได้เป็นอย่างดี หากเลือกแต่งคอนโดด้วยโทนสีสำหรับห้องทำงาน ก็จะสร้างพลังให้กับผู้อยู่อาศัยรู้สึกถึงความมั่งคั่งได้ง่ายขึ้น ทำให้ห้องน่าอยู่และมีบรรยากาศสุดหรูพร้อมดึงดูดสิ่งดีๆ เข้ามาได้อย่างง่ายดาย

 

5. Raspberry Rose-โทนสีชมพูจัดจ้าน

เป็นสีที่เหมือนดั่งมีท่วงทำนองแห่งความสดใสเป็นของตัวเอง พร้อมทั้งยังสร้างความรู้สึกเข้มแข็งและกล้าหาญให้กับผู้ที่เลือกสีนี้มาแต่งห้องได้เป็นอย่างดี ด้วยเฉดสีมีทั้งความเข้มกับความหนักแน่นในเนื้อสีชมพูจัดจ้านอย่าง Raspberry Rose จึงเหมาะสำหรับเติมเต็มเสน่ห์ให้กับห้องรับแขกหรือห้องครัว

แต่งห้องโทนสีชมพู

เพียงแค่หยิบจับเฟอร์นิเจอร์ผสมผสานเข้ากับโทนสีนี้ ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอน, อุปกรณ์ไฟฟ้า, อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ไปจนถึงเคาน์เตอร์ครัวก็ทำให้แต่ละห้องดูดีขึ้นอย่างน่าเหลือเชื่อ เสริมความสะดุดตาให้กับห้องอย่างมีเอกลักษณ์    

 

6. Violet Storm-โทนสีม่วงสุดหรู

สีที่บ่งบอกถึงความภูมิฐาน ให้ความรู้สึกลึกลับและเป็นอิสระในเวลาเดียวกัน Violet Storm เหมาะสร้างความแปลกใหม่ให้กับการตกแต่งคอนโด

แต่งห้องโทนสีม่วง

สีม่วงสุดหรูนี้เหมาะสำหรับการนำไปเสริมของใช้หรือของตกแต่งห้องอย่าง ผ้าม่าน, หมอนอิงบนโซฟา, โคมไฟ, โต๊ะอาหารหรือแม้แต่การเลือกตกแต่งภายในครัวด้วยสีนี้ ก็ช่วยทำให้ห้องดูโดดเด่นน่ามอง

 

7. Pinecone-โทนสีน้ำตาลสไตล์ Retro

โทนสีนี้เป็นโทนสีแห่งความเป็นธรรมชาติ ให้ความรู้สึกเรียบง่ายอย่างมีสไตล์ ต่อยอดความรักษ์โลกรับกับเทรนด์สิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืนแบบไร้กาลเวลา สร้างความงดงามอันเย็นสบายตา ที่มีคุณค่าต่ออารมณ์ผู้คนที่ได้พบเห็นอย่างอบอุ่นใจ ทำให้ใครๆ ก็ต่างรู้สึกหลงรักสีนี้ได้อย่างไม่ยากเย็น Pinecone เหมาะการออกแบบภายในคอนโดด้วยสีนี้

แต่งห้องโทนสีน้ำตาล

แต่งห้องโทนสีน้ำตาล

ใครที่อยากมีสภาวะจิตใจที่หนักแน่นและมั่นคงมากยิ่งขึ้น การเลือกสีนี้มาใช้สำหรับแต่งคอนโดจะตอบโจทย์เป็นอย่างมาก เพราะในปี 2024 นี้ หมดยุคแล้วกับการคิดว่าสีน้ำตาลเหมาะสำหรับคนที่มีอายุเท่านั้นหรือเปล่าและนี่คือสีน้ำตาลสไตล์ Retro ที่ได้ถูกออกแบบมาแล้วว่าอินเทรนด์ที่สุด ได้รับการคัดสรรว่าเป็นสีที่ยอดเยี่ยมมาก ติดอันดับสีที่ควรเลือกใช้เพราะแสดงออกถึงความยั่งยืนเหนือกาลเวลา ไม่ว่าจะเลือกใช้สีนี้กับเฟอร์นิเจอร์หรือคุมโทนสีทั้งห้องเป็นเฉดนี้ ก็ทำให้การออกแบบห้องแต่ละห้องดูอบอุ่นเหมือนดั่งได้เข้าไปเชื่อมโยงกับธรรมชาติอีกครั้ง

การออกแบบตกแต่งห้อง

     การแต่งคอนโดก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพียงเลือกแต่ห้องด้วยเทรนด์สีที่เราเสนอไปก็ทำให้ห้องแต่ละห้อง, เฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นรวมไปถึงของตกแต่งห้องดูทันสมัยแบบไม่มีเอาท์ อีกทั้งโทนสียังช่วยส่งอารมณ์และความรู้สึกในการอยู่อาศัยให้เปลี่ยนไปในทางที่ดีได้ แต่การเลือกทาสีภายในจำเป็นต้องเลือกสีที่มีคุณภาพดี ไม่มีกลิ่นฉุน อย่างสีที่ทางแกรนด์ยูนิตี้เลือกใช้ ต้องมั่นใจว่าได้มาตรฐานระดับสากลที่ทั่วโลกให้ความไว้วางใจ ปราศจากสารเคมีที่อันตราย มีความปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัยไม่ปล่อยสารพิษออกมารบกวนระบบหายใจของทุกคน ที่สำคัญต้องเป็นสีที่ทำความสะอาดได้ง่าย ไม่ว่าจะเปรอะเปื้อนคราบอะไรก็ยังคงเช็ดล้างภายในได้สบาย ดูแลรักษาง่าย แบบนี้ ก็ทำให้การออกแบบตกแต่งภายใน สวย ทนยาวนาน

 แกรนด์ ยูนิตี้ เรามุ่งมั่นที่จะตอบทุกเหตุผลของการใช้ชีวิต เพื่อให้คุณได้ #ใช้ชีวิตบนเหตุผลของคุณ