แมทช์ไลฟ์สไตล์ให้ลงล็อก กับทำเลคอนโด

16 Feb 2023
Cover - แมทช์ไลฟ์สไตล์ให้ลงล็อก กับทำเลคอนโด

แมทช์ชีวิตให้ลงล็อกไปกับคอนโดฯ จาก แกรนด์ ยูนิตี้ โดดเด่นด้านทำเล การเดินทาง และสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบ ๆ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

การเลือกซื้อคอนโด นอกจากต้องคำนึงเรื่องราคาและทำเลที่ตั้ง อีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้คือไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิต

การเลือกซื้อคอนโด นอกจากต้องคำนึงเรื่องราคาและทำเลที่ตั้ง อีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้คือไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิต เพราะนี่คือเหตุผลสำคัญที่ทำให้ตัดสินใจง่ายขึ้นว่าควรเลือกคอนโดมิเนียมทำเลไหน งบประมาณเท่าไหร่ ต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกอะไรบ้าง เพื่อการเป็นเจ้าของคอนโดฯ ที่แมทช์กับไลฟ์สไตล์มากที่สุด และสำหรับใครที่กำลังมองหาโครงการคอนโดฯ ที่ลงตัวกับการใช้ชีวิต ได้เปรียบทั้งเรื่องทำเล การเดินทาง และสิ่งอำนวยความสะดวก ลองมาแมทช์ไลฟ์สไตล์ของคุณกับทำเลคอนโดฯ จาก แกรนด์ ยูนิตี้ ที่จะทำให้ตัดสินใจเลือกคอนโดฯ ง่ายขึ้นและตอบโจทย์ความต้องการ

แมทช์ไลฟ์สไตล์ให้ลงล็อกกับคอนโดฯ จาก แกรนด์ ยูนิตี้

เช็กให้ชัวร์ ไลฟ์สไตล์แบบไหนใช่สำหรับคุณ

ก่อนจะไปแมทช์ไลฟ์สไตล์ให้ลงล็อกกับคอนโดฯ จาก แกรนด์ ยูนิตี้ อยากชวนทุกคนมาเช็กไลฟ์สไตล์ว่าการใช้ชีวิตแบบไหนใช่คุณมากที่สุด เพราะวิธีเลือกคอนโดต้องคำนึงถึงการดำเนินชีวิตเป็นสำคัญ เพื่อการเลือกซื้อคอนโดให้ตอบโจทย์ความต้องการอย่างแท้จริง

- Work Hard ... Play Harder

ชีวิตคนเมืองที่ต้องทำงานหนัก ตื่นแต่เช้า กลับบ้านค่ำ จึงค่อนข้างเบื่อหน่ายกับสภาพการจราจรติดขัด เพราะต้องการพักผ่อนอย่างเพียงพอเพื่อให้มีแรงรับมือกับวันใหม่

- ชอบปาร์ตี้ ชีวิตต้องมีสีสัน

ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองส่วนใหญ่ที่ชอบใช้ชีวิตสนุกสนาน เน้นสังสรรค์ และมีโอกาสให้ต้องเข้าสังคมบ่อย ๆ ไม่เพียงแต่การปาร์ตี้เท่านั้น เพราะยังหมายถึงไลฟ์สไตล์ที่ชอบออกไปชอปปิง เช็กอินคาเฟ่ ดูหนัง เรียกว่าวันหยุดเมื่อไหร่ต้องหาโอกาสออกไปเปิดหูเปิดตา

- สายมินิมอล รักความเงียบสงบ

ขั้วตรงข้ามกับไลฟ์สไตล์สายปาร์ตี้ เพราะนี่คือกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์ไม่ชอบความวุ่นวายของบรรยากาศในเมือง การใช้ชีวิตจึงค่อนข้างเรียบง่าย เน้นอยู่แต่ในคอนโดฯ สนุกกับกิจกรรมใกล้ตัว และพักผ่อนชิล ๆ วันหยุด

- สายรักครอบครัว

ไลฟ์สไตล์ของคนมีครอบครัวจึงต้องสวมบทคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องดูแลลูกรักอย่างใกล้ชิด แม้ต้องทำงานแต่เรื่องลูกก็ต้องดูแลอย่าให้ขาด ทั้งส่งลูกไปโรงเรียน รับกลับบ้าน และวันหยุดต้องพาเด็ก ๆ ไปทำกิจกรรมนอกบ้าน

 

แมทช์ไลฟ์สไตล์ให้ลงล็อกกับ 4 คอนโดฯ จาก แกรนด์ ยูนิตี้

คอนโด เดนิม จตุจักร

  1. เดนิม จตุจักร

ทำเล: จตุจักร พหลโยธิน

คอนโดฯ High Rise บนทำเลศูนย์กลางแหล่งไลฟ์สไตล์ เหมาะกับการพักอาศัยคนเดียวไปจนถึงครอบครัวขนาดเล็ก โดดเด่นด้านการคมนาคม ใกล้รถไฟฟ้าสถานีหมอชิตและรถไฟใต้ดินสถานีสวนจตุจักร มีถนนเส้นหลักตัดผ่านหลายสาย เช่น ถนนวิภาวดีรังสิต พหลโยธิน รวมถึงรถโดยสารสาธารณะอื่น ๆ

ความได้เปรียบทั้งด้านทำเล การคมนาคม และความสมบูรณ์ของพื้นที่ ทำให้ลงล็อกกับไลฟ์สไตล์คนเมือง โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่และเหล่า First Jobber ที่ชอบใช้ชีวิตอิสระ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนทำงานที่เต็มไปด้วยความเร่งรีบ เพราะมีตัวเลือกการเดินทางทั้งรถโดยสารสาธารณะ รถไฟฟ้า รถไฟใต้ดิน รถยนต์ส่วนตัว หากเป็นสายแฮงก์เอาท์ สายกิน สายเที่ยว หรือสายเข้าสังคม การเลือกซื้อคอนโดแห่งนี้บอกเลยว่าตอบโจทย์ เพราะรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก เช่น เซ็นทรัล ลาดพร้าว ยูเนี่ยน มอลล์ เมเจอร์รัชโยธิน ตลาดนัดสวนจตุจักร สำหรับคนที่ไม่อยากออกไปไหน พื้นที่ส่วนกลางออกแบบมาให้สนุกกับทุกกิจกรรม หากรักการออกกำลังกาย ที่นี่มีห้องเล่นโยคะ ฟิตเนส ลู่วิ่ง สระว่ายน้ำ หากเป็นคนชื่นชอบเสียงเพลงก็มีพื้นที่ซ้อมดนตรีซ้อมร้องเพลง รวมถึง Play Room ห้องชมภาพยนตร์ ทำให้วันหยุดมีสีสันและไม่น่าเบื่อ มีสวนสีเขียวสำหรับพักผ่อนหย่อนใจ ที่ขาดไม่ได้คือห้องประชุมและพื้นที่ทำงานสำหรับนั่งหาไอเดียใหม่ ๆ ไม่ต้องเดินทางไปไหนก็ใช้ชีวิตสนุกได้เต็มที่

 

คอนโด แมสซารีน รัชโยธิน

  1. แมสซารีน รัชโยธิน

ทำเล: รัชโยธิน ลาดพร้าว พหลโยธิน

คอนโดฯ High Rise เจ้าของความสูง 37 ชั้น ความโดดเด่นของโครงการนี้คือทำเลที่ตั้งใจกลางธุรกิจ ตรงข้ามกับแหล่งไลฟ์สไตล์ชื่อดังอย่าง เมเจอร์ รัชโยธิน ไม่เพียงแต่การตั้งบนทำเลศักยภาพแต่ยังเดินทางสะดวก เพราะโครงการอยู่ติดรถไฟฟ้าสถานีรัชโยธิน 0 เมตร ตอบโจทย์เรื่องทำเลและการเดินทางอย่างแท้จริง

กลุ่มเป้าหมายที่เหมาะกับการเลือกซื้อคอนโดแห่งนี้ แบ่งได้เป็น 2 กลุ่มหลัก ๆ นั่นคือ กลุ่มคนทำงานในเมืองที่มองหาทำเลคอนโดฯ เดินทางสะดวก โดยเฉพาะกลุ่มคนทำงานเช้าแต่เลิกงานค่ำ หมดห่วงเรื่องรถติดทั้งช่วงเวลาเริ่มงานและหลังเลิกงาน เพราะมีรถไฟฟ้าพร้อมให้บริการระยะ 0 เมตร อีกทั้งทำเลรัชโยธินยังเป็นที่ตั้งสำนักงานหลายแห่ง และยังเหมาะกับไลฟ์สไตล์ชอบชอปปิง ใช้ชีวิตสนุกสนาน อินกับสีสันของกรุงเทพฯ เพราะรายล้อมด้วยแหล่งแฮงก์เอาท์ ร้านอาหาร คาเฟ่ และแหล่งอำนวยความสะดวกอย่าง เมเจอร์ รัชโยธิน เซ็นทรัล ลาดพร้าว ตลาดนัดสวนจตุจักร สำหรับอีกกลุ่มเป้าหมายที่ไลฟ์สไตล์ลงล็อกกับคอนโดฯ นี้ คือ นักศึกษา เพราะอยู่ไม่ไกลจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เดินทางไปเรียนสะดวก และมีคาเฟ่หลายแห่งสำหรับนัดทำการบ้านหรือนัดคุยงานกับเพื่อน ๆ

 

คอนโดใหม่ บลู สุขุมวิท 89

  1. บลู สุขุมวิท 89

ทำเล : สุขุมวิทตอนปลาย เอกมัย บางนา

คอนโดฯ Low Rise โครงการใหม่จาก แกรนด์ ยูนิตี้ มาพร้อมคอนเซ็ปต์การออกแบบ “เพราะชีวิตคือการค้นหาความสงบในเมือง” โครงการตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 103 ห่างจากถนนใหญ่เพียง 130 เมตร แม้ตั้งอยู่บนทำเลสุขุมวิทตอนปลาย แต่หมดห่วงเรื่องการเดินทาง เดินทางเข้าและออกนอกเมืองได้สะดวกทั้งรถส่วนตัวและรถโดยสารสาธารณะ ใกล้รถไฟฟ้าสถานีอ่อนนุชและสถานีบางจาก ไม่ไกลจากทางด่วนเฉลิมมหานคร รอบโครงการอุดมสมบูรณ์ด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกทั้งห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สถานศึกษา ที่สำคัญมาพร้อมราคาจับต้องได้ เริ่มต้นเพียง 2.19 ล้านบาท

การเลือกซื้อคอนโดแห่งนี้ ลงล็อกอย่างยิ่งกับกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ แม้ฐานเงินเดือนยังไม่สูงมากแต่สามารถเป็นเจ้าของได้ด้วยราคาจับต้องได้ เดินทางเข้าเมืองไปทำงานได้อย่างสะดวกรวดเร็วด้วยรถไฟฟ้า แถมยังแมทช์กับไลฟ์สไตล์คนชอบแฮงก์เอาท์แถวทองหล่อ เอกมัย รวมถึงสายชอปปิงเพราะสามารถเดินทางไปช้อปชิล ๆ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ ที่สำคัญยังเหมาะกับสายคาเฟ่ที่ชอบเช็กอินกับบรรยากาศเก๋ ๆ

การเลือกซื้อคอนโด นอกจากต้องพิจารณาเรื่องราคา รูปแบบห้อง ทำเล และสิ่งอำนวยความสะดวกแล้ว จะเห็นว่ายังต้องพิจารณาจากไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิตด้วยเช่นกัน เพราะคอนโดฯ แต่ละแห่งมาพร้อมความสะดวกสบายที่แตกต่างกัน การเลือกซื้อคอนโดให้ตอบโจทย์ความต้องการครบทุกด้านของชีวิตหรือสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์มากที่สุดจะทำให้การใช้ชีวิตง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น

แกรนด์ ยูนิตี้ เรามุ่งมั่นที่จะตอบทุกเหตุผลของการใช้ชีวิต เพื่อให้คุณได้ #ใช้ชีวิตบนเหตุผลของคุณ