คอนโดฝั่งธน ราคาดี ติดรถไฟฟ้าปี 2567 จากแกรนด์ ยูนิตี้

06 May 2024
Cover - คอนโดฝั่งธน ราคาดี ติดรถไฟฟ้าปี 2567 จากแกรนด์ ยูนิตี้

ธนบุรีหนึ่งในย่านธุรกิจที่กำลังเติบโต เพราะเริ่มมีสถานที่ท่องเที่ยวให้นักเดินทางจากทั้งในประเทศและชาวต่างชาติเดินทางมามากมาย ทำให้ย่านฝั่งธนเริ่มกลายเป็นย่านที่มีที่พักอาศัยเกิดขึ้นมากมาย โดยเฉพาะ คอนโดฝั่งธน หรือคอนโดย่านเจริญนคร ที่มีตัวเลือกน่าสนใจมากมาย

คอนโดฝั่งธน คอนโด เซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น

ย่านฝั่งธนบุรี คือเขตไหนบ้าง

แต่ก่อนจะไปดูกันว่าคอนโดฝั่งธนนั่นจะมีที่ไหนน่าสนใจบ้างนั้น ลองมาทำความรู้จักกับย่านธุรกิจแห่งใหม่ในกรุงเทพมหานครกัน โดยฝั่งธนบุรี หรือย่านฝั่งธนที่หลายคนเรียกกันนั้น คือพื้นที่ทางฝั่งตะวันตกของแม่น้ำเจ้าพระยา เราถึงมองเห็นเส้นทางเรียบแม่น้ำที่มีร้านอาหาร และแหล่งท่องเที่ยวมากมาย สำหรับย่านฝั่งธนนั้นประกอบไปด้วยเขตต่าง ๆ ทั้งหมด 15 เขต คือ

 

เขตธนบุรี, เขตบางกอกใหญ่, เขตคลองสาน, เขตตลิ่งชัน, เขตบางกอกน้อย, เขตบางขุนเทียน, เขตภาษีเจริญ, เขตหนองแขม, เขตราษฎร์บูรณะ, เขตบางพลัด, เขตจอมทอง, เขตบางแค, เขตทวีวัฒนา, เขตทุ่งครุ และเขตบางบอน เรียกได้ว่าครอบคลุมหลายเขตเลยทีเดียวสำหรับพื้นที่ฝั่งธนบุรีแห่งนี้

 

เดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายไหนได้บ้าง

นอกจากครอบคลุมหลายเขตหลายพื้นที่แล้ว คอนโดย่านเจริญนคร, คอนโดย่านจรัญ 13, หรือ คอนโดฝั่งธน ยังสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยเส้นทางเดินรถไฟฟ้าจากหลายสาย โดยปัจจุบันสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าได้ทั้งหมด 7 สาย คือ รถไฟฟ้าสายสีม่วง, รถไฟฟ้าสายสีเขียว, รถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม, รถไฟฟ้าสายสีทอง, รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน, รถไฟฟ้าสายสีส้ม, รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน และรถไฟฟ้าสายสี ซึ่งบางสายก็ยังเป็นเส้นทางที่ข้ามไปยังฝั่งพระนคร หรือเดินทางต่อไปยังย่านธุรกิจในใจกลางเมืองได้อีกด้วย

ฺBTS & MRT ฝั่งธน

ทำไมถึงเป็นทำเลที่เหมาะกับการอยู่อาศัย ใช้ชีวิต

หนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ฝั่งธนบุรีเริ่มได้รับความนิยมในการอยู่อาศัยและเดินทางมาท่องเที่ยวก็เพราะเป็นที่ตั้งของแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำอย่าง ICONSIAM ซึ่งเป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ อีกทั้งริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยายังคงอบอวลไปด้วยมนต์เสน่ห์ของความเก่าแก่ของร้านค้า ร้านอาหาร อย่างเช่น ล้ง 1919  หรือวังหลัง ส่วนการเดินทางเข้าไปศูนย์กลางของฝั่งธนยังมีโรงพยาบาลบางปะกอก 9, โรงพยาบาลยันฮี ด้านสถานศึกษาฝั่งธนยังเป็นที่ตั้งของ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ซึ่งนี่เองที่ทำให้ปัจจุบันมีคอนโดฝั่งธน และคอนโดย่านเจริญนครเกิดขึ้นมากมาย

 

คอนโดฝั่งธน ของแกรนด์ยูนิตี้มีที่ไหนบ้าง ราคาเริ่มต้นเท่าไหร่

สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดย่านฝั่งธนบุรี หรือคอนโดย่านจรัญ 13 เราได้รวบรวมคอนโดจากหลายโครงการของ แกรนด์ยูนิตี้ มาแนะนำกัน ที่บอกได้เลยว่านอกจากห้องพักและส่วนกลางจะน่าสนใจแล้ว ทำเลที่ตั้งและการเดินทางยังสะดวกสบายอีกด้วย

คอนโด เซียล่า เจริญนคร

1. CIELA เจริญนคร

คอนโด เจริญนคร ที่อยู่บนทำเลที่สะดวกสบายต่อการชอปปิง เพราะไม่ไกลจากตลาดท่าดินแดง และ ICONSIAM ทั้งยังสะดวกสบายกับการเชื่อมต่อเส้นทางได้ง่ายด้วย รถไฟฟ้าสายสีทองที่สถานีคลองสาน ที่ CIELA แห่งนี้ยังโดดเด่นด้วยความเงียบสงบ เป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตเพียง 105 ยูนิต นอกจากทำเลที่น่าสนใจแล้วที่นี่ยังมีส่วนกลางที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Co-working Space,​ ห้องซาวน่า, ห้องออกกำลังกาย และพื้นที่สีเขียวบนชั้นดาดฟ้า สำหรับโครงการ CIELA เจริญนคร แห่งนี้เริ่มต้นที่ 2.99 ล้านบาท

 

คอนโด เซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น

2. CIELA จรัญ 13 สเตชั่น

คอนโดฝั่งธน อีกหนึ่งโครงการของ CIELA ที่อยู่บนทำเลที่ยอดเยี่ยม และตอบโจทย์การใช้ชีวิตย่านฝั่งธนบุรีเป็นที่สุด ด้วยการเดินทางเพียง 0 เมตร ก็สามารถใช้บริการ MRT สถานีจรัญ 13 ได้ทันที อีกทั้งยังเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวได้ง่ายจากถนนสายหลักอย่าง ราชพฤกษ์, บางแวก และพุทธมณฑล นอกจากการเดินทางที่ตอบโจทย์แล้ว คอนโด CIELA จรัญ 13 แห่งนี้ยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือ, พื้นที่สีเขียวรอบโครงการ และระบบจอดรถอัจฉริยะ โดยสนนราคาเริ่มต้นที่ 2.69 ล้านบาท

 

แกรนด์ ยูนิตี้ เรามุ่งมั่นที่จะตอบทุกเหตุผลของการใช้ชีวิต เพื่อให้คุณได้ #ใช้ชีวิตบนเหตุผลของคุณ