สัมผัสท้องฟ้าสวย แบบไร้กาลเวลา ที่ MAZARINE

31 Aug 2021
Cover - ปลดปล่อยความเหนื่อยล้า สัมผัสท้องฟ้าสวย แบบไร้กาลเวลา ที่ MAZARINE

MAZARINE Ratchayothin | แมสซารีน รัชโยธิน เชิญคุณมาสัมผัสบรรยากาศสุดประทับใจกับส่วนกลางของโครงการที่โดดเด่นด้วย Triple Floor Sky Facilities พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ 3 ชั้น ซึ่งออกแบบมาอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อคุณโดยเฉพาะ

ที่นี่ ให้ความสำคัญกับการออกแบบที่ต้องสวยงาม แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม ให้คุณได้ปลดปล่อยความเหนื่อยล้า ดื่มด่ำกับบรรยากาศมุมสูง ชมวิวอันงดงามของท้องฟ้ากรุงเทพฯ ย่านรัชโยธินได้ในทุกกิจกรรมโปรดของคุณทุกวัน

สัมผัสมิติใหม่แห่งพื้นที่ส่วนกลางเพื่อเติมเต็มทุกช่วงเวลาของคุณได้แล้ววันนี้ที่ แมสซารีน รัชโยธิน

 

Exclusive sky deck ดื่มด่ำทุกบรรยากาศโปรด

พื้นที่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ออกแบบมาให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับทุกบรรยากาศโปรด ได้สัมผัสความเขียวสดชื่นของต้นไม้ และเพลิดเพลินไปกับวิวสวยมุมสูงแบบไร้การบดบัง ไม่ว่าจะรับชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น สร้างโมเมนต์สุดโรแมนติกจากวิวท้องฟ้าสวยยามค่ำคืน หรือจัดปาร์ตี้ในโอกาสพิเศษ ก็ตอบโจทย์ทุกกิจกรรมและพร้อมเติมเต็มทุกช่วงเวลาสำคัญของคุณอย่างลงตัว

 

shade and shine sky pool ด่ำดิ่งและผ่อนคลาย

ดำดิ่งและผ่อนคลายไปกับสระว่ายน้ำเกลือรูปตัว U ที่เปิดรับทิวทัศน์เมืองสวยแบบพาโนรามิคได้ถึง 270 องศา แบบ Semi-Outdoor สามารถใช้งานได้ในทุกช่วงเวลาของวัน ดีไซน์รอบตัวสระเป็นเพดานสูงพร้อมติดกระจกเงาช่วยทำให้ดูโล่งและปลอดโปร่งมากขึ้น มาพร้อมกับสระว่ายน้ำเด็ก ห้องล้างตัว และที่นั่งพักผ่อนให้คุณได้เอนกายปลดปล่อยความเหนื่อยล้าอย่างเต็มที่

 

Sky Fitness ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ พร้อมสัมผัสวิว 360 องศา

ตอบโจทย์คนรักสุขภาพด้วย ห้องฟิตเนส ที่ติดตั้งอุปกรณ์ทันสมัยอย่างครบครัน มาพร้อมกับพื้นที่ห้องกว้างขวางและดีไซน์แบบกระจกรอบด้าน ให้คุณได้สัมผัสวิวเมือง กว้างสุดสายตาแบบ 360 องศา บนชั้น 37 พร้อมกับออกกำลังกายคลายความเครียด

 

Private Salon เนรมิตรได้ทุกลุคสวย

เนรมิตลุคสวย ​ให้วันพิเศษของคุณสมบูรณ์แบบที่ ห้องเสริมสวยส่วนตัว Private Salon พื้นที่ส่วนกลางบนชั้น 37 คุณสามารถเรียกบริการเสริมสวยเจ้าโปรดของคุณมาได้ถึงที่ จะเปลี่ยนกี่ลุค ก็สวยจบ ครบ เป๊ะ ทุกองศา เป็นความใส่ใจและความสะดวกสบายที่เราพร้อมมอบให้กับคนพิเศษอย่างคุณ

 

นัดเข้าชมโครงการด้วยตนเองหรือทางออนไลน์ ผ่าน 360◦ Interactive Virtual Tour ได้ที่

LINE Official : @GrandUnity​ หรือคลิก lin.ee/43DSpj9sx

สามารถเข้าชมโครงการได้ทุกวัน เวลา 10.00 – 17.00 น.

โทรสอบถามเพิ่มเติม : 02 652 4000​