พื้นที่กว้างสบายเหมือนอยู่บ้าน กับคอนโดจาก แกรนด์ ยูนิตี้

08 May 2023
Cover - พื้นที่กว้างสบายเหมือนอยู่บ้าน กับคอนโดจาก แกรนด์ ยูนิตี้

เพิ่มความสะดวกสบายให้ชาวคอนโดได้มีพื้นที่ใช้สอยและเป็นสัดส่วนมากขึ้นกับคอนโด จาก แกรนด์ ยูนิตี้ พื้นที่กว้าง อยู่สบายเหมือนอยู่บ้าน เดินทางสะดวก ตอบโจทย์ชีวิตที่ลงตัว

หลายคนอาจติดภาพว่าการพักอาศัยในคอนโดอาจไม่สะดวกสบายเพราะพื้นที่ค่อนข้างจำกัด การใช้ชีวิตจึงยากหรือไม่ลงตัว ทั้งที่จริงแล้วหลายโครงการคอนโดมาพร้อมพื้นที่กว้างขวาง ออกแบบเป็นสัดส่วน ทำให้ผู้พักอาศัยได้รับความสะดวกสบาย รู้สึกผ่อนคลายไม่แพ้การพักอาศัยในบ้าน หากใครกำลังมองหาคอนโดพื้นที่กว้าง พักสบายเหมือนอยู่บ้าน ขอแนะนำ 3 โครงการคอนโดจาก แกรนด์ ยูนิตี้ ทุกโครงการมาพร้อมพื้นที่กว้างขวาง ออกแบบเพื่อการพักอาศัยอย่างตอบโจทย์ ไม่อึดอัด ที่สำคัญเป็นคอนโดพร้อมอยู่ ทำเลติดรถไฟฟ้า ตอบโจทย์ความต้องการครบทุกด้าน

แนะนำคอนโดพร้อมอยู่ พื้นที่กว้าง อยู่สบาย จาก แกรนด์ ยูนิตี้

1. ANIL Sathorn 12

 

คอนโด อนิล สาทร 12

- คอนโดซูเปอร์ลักซ์ชัวรี พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว่า 100 ตารางเมตร

อนิล สาทร 12 มาพร้อมแนวคิดการออกแบบ WELL Building Standard ยกระดับการใช้ชีวิตให้มีคุณภาพและดีต่อสุขภาพ จนเป็นโครงการแรกที่ได้รับรองมาตรฐานความเป็นอยู่ระดับโลก WELL Multifamily CertifiedTM ระดับโกลด์ แต่ละยูนิตมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง รองรับการพักอาศัยทั้งแบบเดี่ยวและแบบครอบครัว ยูนิตเล็กที่สุดขนาดเริ่มต้น 45 ตารางเมตร จนไปถึงยูนิตแบบ Duplex 2 ห้องนอน พื้นที่กว้างขวาง 104 ตารางเมตร และยูนิตใหญ่ 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยมากถึง 109.50 ตารางเมตร ทุกยูนิตจัดสรรพื้นที่เป็นสัดส่วนทั้งห้องนอน มุมนั่งเล่น ห้องครัว และมุมทานอาหาร ออกแบบฝ้าสูงถึง 3 เมตร มั่นใจว่าพักอาศัยสบาย สะดวกสบายกว่าการพักอาศัยในบ้านเพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันด้วยล็อบบี้หรูหราขนาดใหญ่ เลานจ์ ห้องเรียนส่วนตัว มุมทำอาหาร ห้องสำหรับเด็ก Sky Garden, Sky Pool และยิมที่เปิดให้เห็นวิวเมืองแบบไร้ขีดจำกัด

- คอนโดทำเลศักยภาพ ติดรถไฟฟ้าระยะ 0 เมตร

ไม่เพียงความได้เปรียบด้านพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง เพราะอนิล สาทร 12 ยังตั้งบนทำเลใจกลางเมืองอย่างสาทรเหนือ ทำเลที่ถูกยกให้เป็น Real CBD ของกรุงเทพฯ เชื่อมต่อทุกพื้นที่เพราะติดรถไฟฟ้าระยะ 0 เมตร จากรถไฟฟ้าสถานีเซนต์หลุยส์ การเดินทางโดยรถยนต์ก็สะดวกไม่แพ้กัน ใกล้ทางด่วน 2 สาย ได้แก่ ทางด่วนเฉลิมมหานคร มีจุดขึ้น-ลง บริเวณแยกพระราม 4 และทางด่วนศรีรัช สามารถขึ้น-ลงบริเวณถนนสุรวงศ์และถนนจันทน์

 

2. MAZARINE Ratchayothin

คอนโดแมสซารีน รัชโยธิน

- คอนโดพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ห้องกว้าง ตอบโจทย์ทุกมิติในการชีวิต

ใช้ชีวิตสะดวกสบายทุกมิติกับคอนโดพร้อมอยู่ มาพร้อมแนวคิดการออกแบบที่ต้องการให้ใช้ชีวิตท่ามกลางบรรยากาศสวยงามเหมือนในฝัน สะดวกสบายทุกด้านโดยเฉพาะด้านการพักอาศัยและการเดินทาง สำหรับห้องพักพื้นที่ใช้สอยสูงสุด 48 ตารางเมตร จัดวางผังหลากหลายรูปแบบตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่ต่างกัน จัดสรรพื้นที่อย่างเป็นสัดส่วนทั้งห้องนอน ห้องครัว มุมนั่งเล่น ฟังก์ชันปรับเปลี่ยนได้อย่างยืดหยุ่น อยู่สบายไม่อึดอัด เน้นการตกแต่งด้วยกระจก ระยะพื้นถึงเพดานสูงถึง 3 เมตร บรรยากาศจึงโปร่งสบายเหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ไม่เพียงภายในยูนิตที่กว้างขวาง เพราะพื้นที่ส่วนกลางออกแบบให้มีขนาดใหญ่ 3 ชั้น ไฮไลต์คือการทำทุกกิจกรรมได้อย่างสะดวกสบายพร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศมุมสูงแบบพาโนรามิคแบบไม่มีอะไรมาบดบัง

- คอนโดติดรถไฟฟ้า บนทำเลธุรกิจ แหล่งรวมไลฟ์สไตล์คนเมือง

สำหรับการเดินทางตั้งบนทำเลเดินทางสะดวกอย่างรัชโยธิน ซึ่งเป็นย่านธุรกิจและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ เชื่อมต่อง่ายทั้งรถโดยสารสาธารณะหรือรถยนต์ส่วนตัว ติดรถไฟฟ้าสถานีรัชโยธินระยะ 0 เมตร ตรงข้ามแหล่งช้อปชื่อดังอย่าง เมเจอร์ รัชโยธิน ด้านการเดินทางด้วยรถยนต์ก็สะดวกไม่แพ้กัน เชื่อมต่อถนนหลักมากถึง 5 สาย ได้แก่ ถนนพหลโยธิน รัชดาภิเษก ลาดพร้าว วิภาวดี และประเสริฐมนูกิจ ใกล้ทางด่วน 3 เส้นทาง ได้แก่ ทางยกระดับอุตราภิมุข (ดอนเมืองโทลล์เวย์) ทางพิเศษศรีรัช และทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนตะวันตก

 

3.CIELA Charan 13 Station

คอนโดเซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น

- คอนโดพื้นที่กว้าง พักสบายเหมือนอยู่บ้าน

ใช้ชีวิตสมดุลทุกด้านด้วยคอนโดพร้อมอยู่ ทำเลจรัญ 13 บนถนนจรัญสนิทวงศ์ ความสูง 20 ชั้น ตอบโจทย์คนชอบใช้ชีวิตย่านฝั่งธน และคนชอบพักอาศัยท่ามกลางบรรยากาศโปร่งสบายในแบบฉบับของเซียล่า ผนังในโครงการเลือกใช้กระจกในการออกแบบ ล็อบบี้เพดานสูงถึง 5 เมตร บรรยากาศจึงดูไม่อึดอัด ภายในห้องออกแบบให้ดูกว้างขวาง พักอาศัยสบายด้วยพื้นที่ใช้สอยสูงสุด 34.50 ตารางเมตร ตกแต่งด้วยกระจกหน้ากว้างบานใหญ่ เปิดรับวิวเมืองรวมถึงแสงธรรมชาติ ออกแบบฝ้าเพดานสูง มอบความรู้สึกปลอดโปร่งเหมือนอยู่บ้าน ด้านพื้นที่ส่วนกลางตั้งอยู่ชั้นบนสุด ทุกกิจกรรมจึงเพลิดเพลินผ่อนคลายท่ามกลางวิวเมืองแบบพาโนรามา ตัวโครงการรายล้อมด้วยสถานที่ชอปปิง ศูนย์การค้า ตลาดสด หาของกินได้แบบสบาย ๆ โดยเฉพาะร้านดังเก่าแก่ย่านฝั่งธน

- ทำเลเดินทางง่าย ใกล้รถไฟฟ้าระยะ 0 เมตร

แม้ไม่ใช่คอนโดใจกลางเมือง แต่ตั้งบนทำเลใกล้เมือง ติดถนนใหญ่ การเดินทางจากในเมืองสู่คอนโดจึงทำได้อย่างง่ายดาย โครงการอยู่ใกล้แยกไฟฉายและแยกท่าพระ เชื่อมต่อถนนเส้นอื่น ๆ ได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็น ถนนราชพฤกษ์ พุทธมณฑล บางแวก เดินทางด้วยรถโดยสารสาธารณะสะดวก โดยเฉพาะรถไฟฟ้า ใกล้ MRT สายสีน้ำเงิน สถานีจรัญฯ 13 ในระยะ 0 เมตร

แม้จะเป็นการพักอาศัยในคอนโด แต่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของชีวิตสะดวกสบายไม่แพ้การพักอาศัยในบ้าน เพียงเลือกคอนโดที่ตอบโจทย์เรื่องพื้นที่และการออกแบบที่ต้องปลอดโปร่งโล่งสบาย โดยทั้ง 3 โครงการคอนโดจาก แกรนด์ ยูนิตี้ ใส่ใจรายละเอียดเหล่านี้เป็นอย่างดี จึงมั่นใจว่าคุณจะได้เป็นเจ้าของชีวิตที่สะดวกสบายไม่แพ้อยู่บ้าน เดินทางสะดวก อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ชีวิตได้ทุกด้าน

แกรนด์ ยูนิตี้ เรามุ่งมั่นที่จะตอบทุกเหตุผลของการใช้ชีวิต เพื่อให้คุณได้ #ใช้ชีวิตบนเหตุผลของคุณ