มุมนั่งเล่น ผ่อนคลาย จากการทำงานกับพื้นที่ส่วนกลางคอนโดแกรนด์ ยูนิตี้

19 Jan 2023
Cover - มุมนั่งเล่น ผ่อนคลาย จากการทำงานกับพื้นที่ส่วนกลางคอนโดแกรนด์ ยูนิตี้

แนะนำ 5 คอนโดฯ จากแกรนด์ ยูนิตี้ จัดเต็มมุมนั่งเล่น พื้นที่พักผ่อนร่มรื่น และวิวมุมสูง เพื่อให้คุณได้ผ่อนคลาย รับชมวิวกรุงเทพฯ อย่างจุใจ

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปัจจุบันการพักอาศัยภายในคอนโดมิเนียมเต็มไปด้วยความสะดวกไม่แพ้การพักอาศัยภายในบ้าน เพราะมีพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่ทำกิจกรรมที่พร้อมมอบความสะดวกสบายแก่ผู้พักอาศัย และสำหรับคอนโดฯ ในเมืองที่มีกลุ่มเป้าหมายเป็นคนทำงาน มุมนั่งเล่นหรือพื้นที่พักผ่อนนับเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะถือเป็นอีกหนึ่ง Safe Zone ของชาวคอนโดฯ ที่ต้องการพักผ่อนหย่อนใจ ท่ามกลางบรรยากาศที่เหมาะกับการนั่งพักแบบไม่ต้องเดินทางไปไหน และสำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดฯ ที่มีพื้นที่พักผ่อนเป็นสัดส่วน เปิดรับวิวมุมสูงแบบพาโนรามา ขอแนะนำ 5 คอนโดฯ จากแกรนด์ ยูนิตี้ ที่จะทำให้คุณได้พักกายพักใจและฟินไปกับวิวมุมสูง ท่ามกลางบรรยากาศแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง

5 คอนโดฯ จากแกรนด์ ยูนิตี้ จัดเต็มมุมนั่งเล่น พื้นที่พักผ่อน และวิวมุมสูง

โครงการเดอะ ไพรเวทเรสซิเด้นซ์ ราชดำริ

  1. เดอะ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ ราชดำริ

เริ่มต้นโครงการแรกกับคอนโดฯ สุดหรูใจกลางราชดำริ มีสวนลุมพินีเป็นเพื่อนบ้านและยังใกล้กับรถไฟฟ้าสถานีราชดำริ ความน่าสนใจไม่ได้อยู่แค่ทำเลโดดเด่นเท่านั้น แต่ยังโดดเด่นด้วยแนวคิดการออกแบบเน้นความเป็นส่วนตัว ไม่เว้นแม้แต่พื้นที่ส่วนกลาง บริเวณดาดฟ้าออกแบบให้สงบและผ่อนคลายด้วยต้นไม้นานาชนิด จัดสรรพื้นที่เป็นสัดส่วน ชมวิวกรุงเทพฯ ยามค่ำได้อย่างจุใจ ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการหนีความแออัดจากในเมืองสู่บรรยากาศการผ่อนคลายระดับ 5 ดาว

 

โครงการแมสซารีน รัชโยธิน

  1. แมสซารีน รัชโยธิน

ออกแบบชีวิตในฝันไปกับคอนโดฯ ที่ตั้งใจกลางย่านธุรกิจและอยู่ติดรถไฟฟ้าสถานีรัชโยธิน นอกจากจุดเด่นด้านทำเลแล้ว ที่นี่ยังเตรียมพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายด้วยการจัดเต็มพื้นที่ส่วนกลางจำนวน 3 ชั้น สำหรับให้คนในคอนโดฯ ได้พักผ่อน โดยเฉพาะบริเวณดาดฟ้าที่มีพื้นที่สีเขียวสำหรับเดินรับลมชิล ๆ และชมวิวแบบไม่มีอะไรมากั้นทัศนียภาพในการมองเห็น รับรองว่าจะได้ตื่นตาตื่นใจกับการรับชมทิวทัศน์จากมุมสูงทั้งกลางวันและกลางคืนอย่างเต็มอิ่ม

 

โครงการเดอ ลาพีส จรัญ 81

  1. เดอ ลาพีส จรัญ 81

ผ่อนคลายไปกับมุมพักผ่อนภายในคอนโดฯ ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา เต็มตากับการรับชมวิวแบบพาโนรามา ที่สุดของการใช้ชีวิตทันสมัยบนทำเลที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต พื้นที่ส่วนกลางออกแบบมาเพื่อการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม มุมนั่งเล่น บน Sky Lounge ท่ามกลางวิวเมืองที่พร้อมมอบการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากวิวเมืองแบบจุใจแล้วยังมีวิวแม่น้ำทอดยาวให้รับชมอย่างเต็มอิ่ม สูดหายใจอย่างเต็มปอด อยากชาร์จพลังเมื่อไหร่เพียงแวะมาเท่านั้น

 

โครงการเซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น

  1. เซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น

จะดีแค่ไหนหากได้พักอาศัยบนทำเลแห่งการใช้ชีวิตแถมยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกที่เตรียมไว้แบบครบครัน เซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดรับวิวเมืองแบบพาโนรามา พื้นที่โดยรอบตกแต่งด้วยพื้นที่สีเขียว ให้คุณนั่งฟังเสียงน้ำและชมวิวเมืองจากมุมสูงแบบไม่มีเบื่อ

 

โครงการอนิล สาทร 12

  1. อนิล สาทร 12

อีกหนึ่งโครงการคอนโดฯ ที่จะทำให้คุณได้ใช้ชีวิตสุดหรูแบบซูเปอร์ลักซ์ชัวรี คอนโดฯ เจ้าของรางวัลการันตีระดับโลก Well Building Standard การออกแบบใส่ใจทุกตารางนิ้วเพื่อชีวิตสมบูรณ์แบบ เหนือระดับกับทุกช่วงเวลาพักผ่อนเพราะออกแบบพื้นที่ส่วนกลางเพื่อให้ทุกชีวิตได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศการพักผ่อนอย่างแท้จริง เริ่มตั้งแต่พื้นที่ภายในโครงการที่แฝงไว้ด้วยสีเขียวจากต้นไม้นานาชนิด เช่นเดียวกับ Sky Pool ที่แต่งแต้มด้วยสีเขียวผ่อนคลายจากต้นไม้น้อยใหญ่ และเลาจน์หรูหราเปิดรับวิวเมือง เพื่อการชมทิวทัศน์กรุงเทพฯ แบบไม่มีอะไรขวางกั้น

ข้อดีของการมีมุมนั่งเล่น ผ่อนคลาย ภายในพื้นที่ส่วนกลาง

- วิวสวย บรรยากาศดี เติมเต็มการพักผ่อนแม้ในที่ที่คุ้นเคย

ปัจจุบันพื้นที่ส่วนกลางภายในคอนโดฯ ถูกให้ความสำคัญไม่แพ้การตกแต่งห้องพักเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะคอนโดฯ ในเมืองที่มีกลุ่มเป้าหมายเป็นคนทำงาน มุมนั่งเล่นภายในพื้นที่ส่วนกลางนอกจากออกแบบอย่างสวยงามแล้วยังคำนึงว่าต้องตอบโจทย์การพักผ่อนอย่างแท้จริง บรรยากาศจึงเน้นความโล่งโปร่ง ผ่อนคลาย แทรกด้วยความเขียวขจีของต้นไม้ ยิ่งหากเป็นวิวแบบพาโนรามาจะยิ่งมอบความรู้สึกอิ่มเอม เติมเต็มบรรยากาศการผ่อนคลายได้อย่างแท้จริง

- สะดวกสบาย ไม่ต้องเดินทาง

คงจะดีไม่น้อย หากเหนื่อยล้าจากการทำงานเมื่อไหร่ก็สามารถปล่อยวางทุกอย่างและมานั่งผักผ่อนแบบชิล ๆ ภายในคอนโดฯ นอกจากบรรยากาศเหมาะกับการพักผ่อนแล้ว ยังใช้บริการสะดวก อยากเดินมานั่งพักเวลาใดก็ง่าย ไม่ต้องห่วงเรื่องการเดินทาง ไม่ต้องกังวลเรื่องรถติด

- หมดห่วงเรื่องการดูแลรักษา

อีกหนึ่งความได้เปรียบอย่างเห็นได้ชัดสำหรับคอนโดฯ ที่มีมุมนั่งเล่นในพื้นที่ส่วนกลาง นั่นคือ ไม่ต้องกังวลว่าต้นไม้จะเน่า สระว่ายน้ำจะสกปรก หรือกระจกมีรอยเลอะ เพราะนิติบุคคลจะทำหน้าที่ดูแลความเรียบร้อย เพื่อให้พร้อมใช้งานและเหมาะกับการพักผ่อนเสมอ

การที่คอนโดฯ มีพื้นที่ส่วนกลางเพื่อเป็นมุมนั่งเล่นวยให้คนในโครงการได้เปลี่ยนบรรยากาศการพักผ่อนแล้วยังทำให้เหนื่อยน้อยลง เพราะไม่ต้องเดินทางไปไหนไกลก็มีพื้นที่ห้ได้นั่งพักแบบชิล ๆ ที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับการพักผ่อน ตกแต่งด้วยต้นไม้ ยิ่งมาพร้อมวิวพาโนรามายิ่งได้เปรียบ เพราะจะได้ฟินกับวิวมุมสูงแบบไม่มีเบื่อ รับรองว่าหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง

แกรนด์ ยูนิตี้ เรามุ่งมั่นที่จะตอบทุกเหตุผลของการใช้ชีวิต เพื่อให้คุณได้ #ใช้ชีวิตบนเหตุผลของคุณ