รวมคอนโดทำเลรถไฟฟ้าคอนโด ใหม่จากแกรนด์ ยูนิตี้

21 Dec 2022
Cover - รวมคอนโดทำเลรถไฟฟ้าคอนโด ใหม่จากแกรนด์ ยูนิตี้

รวมคอนโดใหม่ 2566 จากแกรนด์ ยูนิตี้ ให้คุณค้นพบพื้นที่แห่งความสุขในกรุงเทพฯ ได้ง่าย ๆ แบบไม่ต้องไปไหนไกล

คอนโดมิเนียม นับเป็นที่พักอาศัยที่ได้รับความนิยมสำหรับคนเมือง นอกจากตั้งบนทำเลเดินทางสะดวกสบายแล้ว แต่ละโครงการยังอัดแน่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่แพ้การพักอาศัยภายในบ้าน ทั้งยังรายล้อมด้วยความอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่ อัดแน่นด้วยแหล่งชอปปิง สถานศึกษา โรงพยาบาล ฯลฯ ซึ่งหากคุณคือคนหนึ่งที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมในกรุงเทพฯ ที่ตอบโจทย์เรื่องความสะดวกสบายและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนเมือง ขอแนะนำ 3 คอนโดใหม่ 2566 จากแกรนด์ ยูนิตี้ ภายใต้แบรนด์คอนโดมิเนียมอย่าง “บลู” ที่จะทำให้คุณเป็นเจ้าของพื้นที่ความสุขได้ง่าย ๆ แบบไม่ต้องไปไหนไกล

รวมคอนโดใหม่ 2566 ทำเลรถไฟฟ้า จากแกรนด์ ยูนิตี้

  1. บลู พหลโยธิน 35

คอนโด บลู พหลโยธิน 35

ค้นหาสิ่งใหม่ในที่ที่คุ้นเคย เพราะความสุขไม่ต้องไปหาที่ไหนไกล และพหลโยธินคือพื้นที่ที่เต็มไปด้วยสิ่งใหม่ให้ทุกคนได้ค้นหา และหนึ่งในคอนโดมิเนียมที่คนเมืองต้องปักหมุด คือ คอนโดใหม่ 2566 อย่าง บลู พหลโยธิน 35 ซึ่งนี่เป็นคอนโด Low Rise มาพร้อมแนวคิดการออกแบบพื้นที่ใช้งานทั้งภายในห้องพักและพื้นที่โดยรอบให้ใช้งานได้แบบมัลติฟังก์ชัน ทุกพื้นที่จึงใช้งานคุ้มค่าแต่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นสัดส่วน รักษาพื้นที่ส่วนตัว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การพักอาศัย การออกแบบอาคารเป็นรูปตัวยู (U) ที่โอบล้อมพื้นที่ส่วนกลางอันอัดแน่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ พื้นที่ออกกำลังกายอย่างเป็นสัดส่วน พื้นที่พักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว ทั้งหมดนี้รายล้อมด้วยธรรมชาติสีเขียว เหมือนได้ใช้ชีวิตและพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติแม้ใช้ชีวิตย่านใจกลางเมืองก็ตาม

ด้านทำเลเดินทางสะดวก เพราะตั้งบนทำเลศักยภาพของพหลโยธิน ถนนวิภาวดี และไม่ไกลจากแยกรัชโยธิน การเดินทางเชื่อมต่อจึงสะดวกรวดเร็ว โดยเฉพาะการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า สถานีรัชโยธินและสถานีพหลโยธิน 24 พื้นที่โดยรอบอัดแน่นด้วยความสมบูรณ์ ใกล้โรงพยาบาลวิภาวดี โรงเรียนนานาชาติ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และแหล่งชอปปิงชื่อดังอย่างเมเจอร์ รัชโยธิน หรือเดินทางต่อไปอีกไม่นานก็ยังมีแหล่งชอปปิงสุดฮิปอย่างตลาดนัดสวนจตุจักรและเซ็นทรัล ลาดพร้าว นี่จึงเป็นคอนโด ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์แบบเป็นอย่างยิ่ง

  1. บลู สุขุมวิท 89

คอนโด บลู สุขุมวิท 89

Discover Serenity in The City คือแนวคิดโครงการคอนโดใหม่ 2566     ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ต้องการหนีออกจากความแออัดในเมืองสู่พื้นที่สงบแต่ยังอัดแน่นด้วยความสบายและพื้นที่ผ่อนคลายแบบไม่มีขีดจำกัด คอนโด บลู สุขุมวิท 89  ตัวอาคารออกแบบให้ใช้งานคุ้มค่าทุกพื้นที่ อัดแน่นด้วยพื้นที่ใช้สอยซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนกลางสำหรับทุกครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย พื้นที่ผ่อนคลาย และการรักษาความปลอดภัยแบบจัดเต็ม

นอกจากจุดเด่นด้านการออกแบบโครงการและพื้นที่ส่วนกลางที่จัดเต็มความสะดวกสบายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแล้ว คอนโด แห่งนี้ยังได้เปรียบด้านทำเลที่ตั้ง เพราะตั้งบนทำเลศักยภาพอย่างอ่อนนุช ตัวโครงการอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 89 ห่างจากถนนใหญ่เพียง 130 เมตร เดินทางสะดวกเพราะอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสถานีอ่อนนุชและสถานีบางจาก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ต้องการเดินทางเชื่อมต่อเข้าเมืองอย่างรวดเร็ว และสะดวกสบาย     สำหรับคนใช้รถยนต์ส่วนตัว      และยังอยู่ไม่ไกลจากทางด่วนสุขุมวิท 62 ด้านความอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่เรียกได้ว่าตอบโจทย์การใช้ชีวิตเป็นอย่างดี ใกล้โรงเรียนนานาชาติ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ กล้วยน้ำไท โรงพยาบาลรวมใจรักษ์ โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท ไบเทค บางนา อาคารสำนักงาน และห้างสรรพสินค้า

  1. บลู สุขุมวิท 105

คอนโด บลู สุขุมวิท 105

หากมองหาพื้นที่ห่างจากใจกลางเมืองแต่ยังอัดแน่นด้วยความสะดวกสบายทุกพื้นที่ คอนโด  บลู สุขุมวิท 105 คือตัวเลือกน่าสนใจ เพราะตั้งบนทำเลใจกลางลาซาล ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องแหล่งของกิน คอนโดใหม่แห่งนี้เป็นคอนโดรูปแบบ Low Rise ทุกพื้นที่ใช้สอยออกแบบเพื่อการใช้งานอย่างคุ้มค่า ตัวโครงการออกแบบให้คู่ขนานไปกับพื้นที่สีเขียว มอบความรู้สึกเหมือนได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ห้องพักเน้นออกแบบให้โล่ง โปร่ง กั้นพื้นที่ห้องนอนด้วยกระจกขนาดใหญ่ นอกจากเพิ่มความรู้สึกสบายไม่อึดอัดยังทำให้ภายในดูกว้างขวาง ฟังก์ชัน การใช้งานภายในห้องพักครบครัน เช่นเดียวกับเฟอร์นิเจอร์ที่เตรียมไว้แบบครบ ๆ สำหรับพื้นที่ส่วนกลางอัดแน่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส บริการซักรีด พื้นที่สีเขียว ฯลฯ แถมพื้นที่ส่วนกลางยังเชื่อมต่อกันเพื่อทุกกิจกรรมที่สะดวกยิ่งขึ้น พร้อมบริการรถรับ-ส่ง ไปยังสถานีรถไฟฟ้าสำหรับคนที่ไม่ต้องการใช้รถยนต์ส่วนตัว

แม้เป็นคอนโด ที่ไม่ได้ตั้งบนทำเลใจกลางเมือง แต่สามารถเดินทางเชื่อมต่อพื้นที่อื่นได้ง่าย เดินทางเชื่อมต่อเข้าเมืองได้อย่างสะดวก ทั้งการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีแบริ่ง ในอนาคตยังมีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองเปิดให้บริการ สำหรับการเดินทางโดยรถยนต์ เดินทางสะดวกด้วยเส้นสุขุมวิท ศรีนครินทร์ และบางนา-ตราด ไม่ไกลจากทางด่วนบูรพาวิถี มีเส้นทางเชื่อมต่อพื้นที่ภาคตะวันออก ตัวโครงการรายล้อมด้วยความอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่ ใกล้โรงเรียนลาซาล โรงเรียนบางกอกพัฒนา ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล บางนา ไบเทค บางนา แหล่งคอมมูนิตี้ รวมถึงตลาดและร้านสะดวกซื้อ ทำให้ใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย

หากคุณคือคนหนึ่งที่มองหาพื้นที่ที่เต็มไปด้วยความสะดวกสบายในกรุงเทพฯ ห้ามพลาดเป็นเจ้าของคอนโดใหม่ 2566 กับ 3 โครงการล่าสุดจาก แกรนด์ ยูนิตี้ ตั้งบนทำเลเดินทางสะดวก ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย และการออกแบบที่ตอบโจทย์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมค้นพบความสุขไปด้วยกันแบบไม่ต้องไปไหนไกล ภายในปี พ.ศ. 2566

แกรนด์ ยูนิตี้ เรามุ่งมั่นที่จะตอบทุกเหตุผลของการใช้ชีวิต เพื่อให้คุณได้ #ใช้ชีวิตบนเหตุผลของคุณ