ส่อง Facility คอนโดที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ที่คอนโดแกรนด์ ยูนิตี้

04 Aug 2024
Cover - ส่อง Facility คอนโดที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ที่คอนโดแกรนด์ ยูนิตี้

Facility คอนโด เป็นหนึ่งในส่วนประกอบที่สำคัญต่อการพิจารณาเลือกซื้อคอนโดสำหรับผู้คนในยุคนี้เป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นส่วนที่ช่วยอำนวยความสะดวก การเป็นอยู่ที่สบาย และมีพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมของผู้อยู่อาศัยที่ครบครันตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน แกรนด์ ยูนิตี้ เราได้ให้ความสำคัญในเรื่องของพื้นที่ส่วนกลางคอนโดในทุกโครงการ เพราะนี่คือส่วนสำคัญที่ช่วยยกระดับความเป็นอยู่ให้กับลูกบ้านทุกคน ในบทความนี้เราจะมาไปทำความรู้จักกับ Facility คอนโดที่น่าสนใจจาก 5 โครงการหลักของ Grand Unity กัน

สระว่ายน้ำ Facility คอนโด บลู สุขุมวิท 105

5 สไตล์ 5 ความสุข 5 โครงการพื้นที่ส่วนกลางจาก แกรนด์ ยูนิตี้

1. blue Sukhumvit 89  คอนโด สุขุมวิท 89

โครงการบูล สุขุมวิท 89 หนึ่งในโครงการที่อยู่อาศัยของแกรนด์ ยูนิตี้ ที่มาพร้อม Facility ภายในคอนโดที่ครบครัน และเต็มไปด้วยความทันสมัยสำหรับผู้คนในยุค Smart Living โดยส่วนกลางภายในโครงการมีทั้ง Private Theater ที่ช่วยเพิ่มอรรถรสในการชมภาพยนตร์กับคนรู้ใจ ระบบ EV Charger รองรับกับนวัตกรรมแห่งความทันสมัย หรือ Co-Working Space ที่ตอบโจทย์กับผู้คนที่ทำงานได้จากทุกที่ทุกเวลาได้มากยิ่งขึ้น ที่ Blue Sukhumvit 89 ยังให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพด้วยห้องฟิตเนส Yoga Room และทางเดินภายในโครงการที่รายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวที่สดชื่นและอยู่สบาย

2. CIELA Charan 13 Station คอนโดจรัญ 13

โครงการเซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น ไม่เพียงแค่มอบความสะดวกสบายในการเดินทาง ด้วย MRT สถานีจรัญ 13 เพียง 0 เมตร และการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบ ‘เซียล่า’ ที่นี่ยังมาพร้อม Facility คอนโดที่ครบครันกับความต้องการ ทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือที่มองเห็นวิวเมืองจากมุมสูง หรือห้องออกกำลังกายดาดฟ้าที่ให้เพลิดเพลินและผ่อนคลายกับทิวทัศน์ระหว่างออกกำลังกาย ที่เซียล่า จรัญฯ 13 ยังมี Co-Working Space พื้นที่สีเขียวรอบโครงการ และ ดับเบิ้ลวอลุ่ม ลอบบี้ ส่วนที่ตอบโจทย์ความทันสมัยที่สุดคงต้องยกให้เป็นระบบจอดรถอัจฉริยะแบบ Auto Parking ที่สะดวกสบาย และหมดปัญหากวนใจเรื่องที่จอดรถในโครงการ

Auto parking Facility คอนโด แมสซารีน รัชโยธิน

3. MAZARINE Ratchayothin คอนโด รัชโยธิน

คอนโดที่ตั้งในพื้นที่ใกล้ MRT ลาดพร้าว และติด BTS รัชโยธินเพียง 0 เมตร ไม่เพียงแค่ให้ความสำคัญเรื่องความสะดวกในการเดินทางเท่านั้น แต่ที่นี่ยังได้ให้ความสำคัญกับ Facility ภายในโครงการที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยแบบครอบครัว ทั้ง Study Room ห้องแห่งการเรียนรู้สำหรับเด็ก Meeting Room สำหรับการทำงาน หรือพื้นที่สำหรับผ่อนคล้ายยามค่ำคืนอย่าง Shade & Shine Sky Pool หรือใครที่อยากได้พื้นที่ส่วนตัวในการออกกำลังกายที่นี่ก็มี Private Gym Class ให้จับจองใช้พื้นที่กันด้วย และที่สำคัญคือระบบจอดรถอัจฉริยะเพื่อการจัดสรรพื้นที่จอดรถได้อย่างลงตัว

4. ANIL Sathorn 12 คอนโด สาทร

สาทรทำเลแห่งความเจริญทางธุรกิจ เป็นทำเลที่เต็มไปด้วยความทันสมัยและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายในทุกช่วงเวลา ที่ อนิล คอนโดสาทร 12 แห่งนี้จึงเต็มไปด้วย Facility ของคอนโดที่ออกแบบมาเพื่อรองรับกับไลฟ์สไตล์คนเมืองให้มากที่สุด ทั้งพื้นที่สีเขียวเพื่อสุขภาพกายและใจที่ดีของผู้อยู่อาศัย Sky Garden ที่จะเปลี่ยนบรรยากาศแห่งความผ่อนคลายให้สบายได้มากขึ้น หรือพื้นที่สำหรับการพักผ่อนและใช้เวลากับคนในครอบครัว ที่เราได้ใส่ใจทั้งการออกแบบที่สอดคล้องกับเรื่องอุณหภูมิ แสง และเสียง พื้นที่ออกกำลังกายที่กว้างขวางและมีอุปกรณ์ที่ครบครันกับความต้องการ รวมทั้ง Steam & Sauna ที่ผ่อนคลายและช่วยเสริมการสร้างสุขภาพดีจากภายใน 

 

Facility สวนดาดฟ้า คอนโด เดอะไพรเวท เรสซิเด้นซ์

5. The Private Residence Rajdamri คอนโด ราชดำริ

โครงการ เดอะ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ ราชดำริ มาพร้อมการตกแต่งแบบเรียบหรูที่ช่วยยกระดับการอยู่อาศัย และพิเศษด้วยจำนวนยูนิตที่น้อยเพื่อความเป็นส่วนตัว โดย Facility ของโครงการประกอบไปด้วย Fitness Room พร้อมอุปกรณ์ที่ครบครัน สระว่ายน้ำกลางแจ้งท่ามกลางบรรยากาศเมืองที่สงบและเป็นส่วนตัว และพื้นที่สำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนที่จะได้ใช้เวลาร่วมกัน นอกจากนี้แกรนด์ ยูนิตี้ ยังให้ความสำคัญกับสุขภาพและความเป็นอยู่ ทำให้ส่วนกลางของคอนโด ราชดำริที่นี่มีสวนผักออร์แกนิก และระบบรักษาความปลอดภัยแบบ 24 ชม. พร้อมทั้งที่จอดรถแบบ 100% เดอะ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ ราชดำริ เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ตอบโจทย์การพักอาศัยสำหรับทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง

ทั้งหมดนี้คือบางส่วนของ Facility จากคอนโดของ Grand Unity ที่ออกแบบมาให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้คนที่ต้องการอยู่อาศัยภายในสิ่งปลูกสร้างที่มีทั้งความทันสมัย ปลอดภัย ใส่ใจในเรื่องสุขภาพและสิ่งแวดล้อม เพราะการอยู่อาศัยที่ดีมีแค่ความสบายไม่ได้ แต่ต้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ความปลอดภัย และพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตได้มากที่สุด

 

แกรนด์ ยูนิตี้ เรามุ่งมั่นที่จะตอบทุกเหตุผลของการใช้ชีวิต เพื่อให้คุณได้ #ใช้ชีวิตบนเหตุผลของคุณ