รับลมเย็นได้ทุกวัน กับคอนโดวิวแม่น้ำ จากแกรนด์ ยูนิตี้

01 Aug 2023
Cover - รับลมเย็นได้ทุกวัน กับคอนโดวิวแม่น้ำ จากแกรนด์ ยูนิตี้

คอนโดวิวแม่น้ำ จากแกรนด์ ยูนิตี้ ชมวิวเต็มอิ่มท่ามกลางบรรยากาศผ่อนคลาย พร้อมความได้เปรียบทั้งการเดินทางและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

คอนโด เดอ ลาพีส จรัญ 81

“จรัญสนิทวงศ์” ย่านชุมชนเก่าแก่ที่เต็มไปด้วยที่พักอาศัยมาอย่างยาวนาน ปัจจุบันกลายเป็นย่านที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะตั้งแต่มีการเข้ามาของรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน นั่นทำให้จรัญสนิทวงศ์กลายเป็นทำเลน่าจับตามอง มีการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์หลายแห่ง โดยเสน่ห์ของจรัญสนิทวงศ์ไม่ใช่แค่การเป็นย่านเก่าแก่และมีรถไฟฟ้าพาดผ่านเท่านั้น เพราะย่านนี้ยังมีแม่น้ำสายสำคัญอย่างแม่น้ำเจ้าพระยา ทอดตัวโชว์โค้งน้ำงดงาม และสำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมออกแบบสวย บรรยากาศดี อีกทั้งยังเป็นคอนโดวิวแม่น้ำที่พร้อมให้ชื่นชมความงามแบบพาโนรามิค De Lapis Charan 81 คือตัวเลือกที่ห้ามพลาด เพราะการพักอาศัยภายในคอนโดวิวแม่น้ำแห่งนี้จะทำให้คุณได้เต็มอิ่มกับบรรยากาศดี ๆ รับลมเต็มที่ได้ทุกวัน

แนะนำ De Lapis Charan 81 คอนโดวิวแม่น้ำ ดีไซน์โดดเด่น ครบครันเรื่องความสะดวกสบาย

คอนโดวิวแม่น้ำเจ้าพระยา คอนโด เดอ ลาพีส จรัญ 81

เดอ ลาพีส จรัญ 81 คอนโดพร้อมอยู่แต่งครบ เจ้าของความสูง 32 ชั้น แน่นอนว่าไฮไลต์สำคัญคือการเป็นคอนโดตกแต่งแบบร่วมสมัย เน้นพักอาศัยอย่างสบาย สำคัญที่สุดคือการเป็นคอนโดวิวแม่น้ำ เปิดรับวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างเต็มที่ นอกจากมอบความผ่อนคลายยังเพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบายทั้งการเดินทางและการใช้ชีวิต เดอ ลาพีส จรัญ 81 จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายจากในเมือง แต่ยังต้องการคอนโดที่มาพร้อมความสะดวกสบายรอบด้าน

- ออกแบบร่วมสมัย เน้นบรรยากาศโล่งสบายอย่างแท้จริง

นอกจากมีโค้งน้ำเจ้าพระยาทำหน้าที่มอบลมเย็นและมอบความรู้สึกผ่อนคลายตลอดเวลาแล้ว การออกแบบโครงการยังเน้นความโล่งโปร่ง เพดานสูง 2.75 เมตร จัดสรรพื้นที่อย่างลงตัวไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ส่วนกลาง ล็อบบี้สูง 9 เมตร หรือแม้แต่ภายในห้องพักที่เน้นความเป็นสัดส่วน เต็มเปี่ยมด้วยฟังก์ชั่นเพื่อการอยู่อาศัย มอบความรู้สึกสบาย ขาดไม่ได้คือการออกแบบร่วมสมัยตอกย้ำไลฟ์สไตล์คนเมืองและการเลือกวัสดุคุณภาพ สิ่งเหล่านี้ล้วนแล้วแต่ทำให้การพักอาศัยท่ามกลางย่านเก่าแก่ของจรัญสนิทวงศ์มีเสน่ห์และน่าค้นหามากขึ้น

- เชื่อมต่อทุกการเดินทาง

การใช้ชีวิตในเมือง แม้จะไม่ใช่ตัวเมืองชั้นในแต่การเดินทางไปไหนมาไหนสะดวกคือสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เพราะการเดินทางสะดวกสบายส่งผลให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายเช่นกัน และทำเลจรัญสนิทวงศ์คือทำเลตอบโจทย์การเดินทางแบบรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น การเดินทางโดยระบบขนส่งสาธารณะ ไฮไลต์คือรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย โครงการอยู่ใกล้สถานีบางพลัดในระยะ 100 เมตร รวมถึงรถโดยสารประจำทาง รถแท็กซี่ ที่สามารถเรียกใช้บริการได้หน้าโครงการ หากมีรถยนต์ส่วนตัวก็เดินทางเชื่อมต่อสะดวก ใกล้สะพานพระราม 7 เชื่อมต่อเส้นรัชดาภิเษก ลาดพร้าว พระราม 9 รวมถึงทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก เชื่อมต่อพื้นที่อื่นได้อย่างรวดเร็ว แม้ไม่ได้พักอาศัยใจกลางเมืองแต่เดินทางสะดวกสบายไม่แพ้กัน

- สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ไม่เพียงความได้เปรียบด้านการออกแบบและการเดินทาง เพราะยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายภายในโครงการ รองรับทุกไลฟ์สไตล์ เตรียมไว้ให้แบบครบ ๆ ไม่ว่าจะเป็น ล็อบบี้โล่งโปร่ง พื้นที่ทำงาน สระว่ายน้ำ สวนสำหรับพักผ่อน ไฮไลต์สำคัญคือพื้นที่ส่วนกลางส่วนใหญ่กินพื้นที่บริเวณดาดฟ้า เปิดรับวิวแม่น้ำแบบจัดเต็ม ชมวิวพาโนรามิคได้แบบไม่มีเบื่อ

- รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกสบาย

ด้วยความที่จรัญสนิทวงศ์เป็นแหล่งที่อยู่อาศัยเก่าแก่ พื้นที่โดยรอบจึงมีอาคารพาณิชย์ ร้านค้า ร้านอาหารเก่าแก่ ร้านสะดวกซื้อ และตลาดเล็ก-ใหญ่ นี่จึงเป็นทำเลที่หมดห่วงเรื่องของกิน หิวเมื่อไหร่ก็ช้อปอาหารถูกปากถูกใจได้แบบง่าย ๆ โดยเฉพาะร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่นอกจากรสชาติดีแล้วบรรยากาศยังต้องให้คะแนนเต็มสิบ ใกล้สถานศึกษา โรงพยาบาล หรือหากวันไหนอยากเปลี่ยนบรรยากาศ สามารถเดินทางต่อไปช้อปปิ้งพร้อมหาของกินอร่อย ๆ ย่านปิ่นเกล้า บริเวณนั้นมีแหล่งช้อปยอดนิยมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ปิ่นเกล้า ปิ่นเงินปิ่นทองพลาซ่า รับรองว่าเป็นย่านที่ไปแล้วต้องได้ของติดไม้ติดมือกันมาอย่างแน่นอน นี่จึงเป็นคอนโดวิวแม่น้ำที่อุดมสมบูรณ์ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายอย่างแท้จริง

รวมข้อดีของคอนโดวิวแม่น้ำ

- บรรยากาศผ่อนคลาย

ไฮไลต์หลักของการได้เป็นเจ้าของคอนโดวิวแม่น้ำคือทัศนียภาพที่หาได้ยากจากในเมืองใหญ่ ทุกวันจะเหมือนเป็นวันพักผ่อนเพราะสามารถชื่นชมความงามของโค้งน้ำได้ไม่มีเบื่อ เปิดกระจกรับอากาศดีได้แบบไม่ต้องเดินทางไปไหน นั่นจึงทำให้รู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่อยู่คอนโด

- เพิ่มพื้นที่เป็นส่วนตัว

สิ่งหนึ่งที่มาพร้อมการพักอาศัยภายในคอนโดวิวแม่น้ำคือการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวมากขึ้น ไม่รู้สึกแออัด นั่นเพราะคอนโดประเภทนี้จะไม่ตั้งใจกลางเมืองที่แออัดด้วยผู้คน แม้ติดถนนใหญ่แต่ไม่ใช่ทำเลพลุกพล่านเท่ากับทำเลใจกลางย่านธุรกิจ เสียงจากการจราจรจึงน้อยกว่า แสงสีความบันเทิงน้อยกว่าในเมือง นี่จึงเป็นสถานที่พักอาศัยสำหรับคนต้องการความเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง

- ลดปัญหารถติด

คอนโดวิวแม่น้ำมักตั้งบนทำเลที่มีถนนหลายเลน การเดินทางโดยรถยนต์จึงค่อนข้างได้เปรียบ อีกทั้งคอนโดที่มีวิวแม่น้ำจะไม่ตั้งย่านธุรกิจที่การจราจรแออัด การเผชิญปัญหารถติดจึงน้อยกว่าคนที่ใช้ชีวิตหัวเมืองชั้นใน

การพักอาศัยท่ามกลางวิวแม่น้ำ นอกจากได้เต็มอิ่มกับวิวสวยของโค้งน้ำแล้วยังทำให้รู้สึกเหมือนทุกวันคือวันพักผ่อน เพราะคอนโดวิวแม่น้ำมาพร้อมบรรยากาศเย็นสบาย ๆ มอบความรู้สึกผ่อนคลายมากกว่าการพักอาศัยในเมืองที่แออัด De Lapis Charan 81 จึงเป็นตัวเลือกของคนกำลังมองหาคอนโดวิวแม่น้ำ เปิดรับวิวแม่น้ำแบบเต็มอิ่ม อีกทั้งยังสะดวกสบายทั้งด้านการเดินทางและสิ่งอำนวยความสะดวก ทุกวันของคุณจึงใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ผ่อนคลาย พักผ่อนท่ามกลางทิวทัศน์สวยงามทุกวัน

แกรนด์ ยูนิตี้ เรามุ่งมั่นที่จะตอบทุกเหตุผลของการใช้ชีวิต เพื่อให้คุณได้ #ใช้ชีวิตบนเหตุผลของคุณ