พาส่องคอนโดฯ โครงการใหม่ย่านพหลโยธิน

10 Jan 2023
Cover - พาส่องคอนโดฯ โครงการใหม่ย่านพหลโยธิน

ส่องคอนโดพหลโยธินโครงการใหม่ บลู พหลโยธิน 35 คอนโดฯ สำหรับคนรุ่นใหม่วัยทำงาน ทำเลศักยภาพ ศูนย์กลางธุรกิจกรุงเทพฯ ตอนเหนือ ตอบโจทย์ชีวิตดี ๆ ที่ลงตัว

คอนโด บลู พหลโยธิน 35

พหลโยธิน หนึ่งในทำเลศักยภาพที่ถูกยกให้เป็น North CBD หรือศูนย์กลางธุรกิจกรุงเทพฯ ตอนเหนือ เพราะเป็นย่านศูนย์รวมแหล่งทำงานและแหล่งไลฟ์สไตล์ภายในพื้นที่เดียว ยังไม่รวมระบบขนส่งสาธารณะที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายของคนในพื้นที่ พหลโยธินจึงกลายเป็นทำเลที่คนทำงานนิยมปักหลักแหล่งพักอาศัย เพราะเป็นทำเลพรั่งพร้อมด้วยความสะดวกทุกด้าน โครงการที่พักอาศัยใหม่จึงมีให้เห็นเป็นระยะ และสำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดในย่านนี้ ขอแนะนำโครงการใหม่อย่างโครงการ บลู พหลโยธิน 35 ภายใต้ Blue Series จากแกรนด์ ยูนิตี้ ที่ตั้งบนทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวก และการออกแบบตอบโจทย์ความต้องการของชีวิตอย่างแท้จริง

แนะนำคอนโดย่านพหลโยธินโครงการใหม่ จากแกรนด์ ยูนิตี้

ภาพทางเข้าคอนโด บลู พหลโยธิน 35

- ค้นหาสิ่งใหม่ในย่านที่คุ้นเคย

โครงการ บลู พหลโยธิน 35 คือ คอนโด Low Rise เจ้าของความสูง 8 ชั้น จากแกรนด์ ยูนิตี้ หนึ่งในโครงการคอนโดฯ ภายใต้ Blue Series ซึ่งคำว่า Blue ที่แปลว่าสีน้ำเงินนั้น สะท้อนถึงความอิสระของท้องฟ้าและท้องทะเล ตอกย้ำการเป็นโครงการที่มอบการพักอาศัยแสนสบาย มีอิสระในการใช้ชีวิตภายในที่พักอาศัย โครงการตั้งอยู่ภายในซอยพหลโยธิน 35 หรือซอยรัชดาภิเษก 48 มาพร้อมคอนเซ็ปต์การออกแบบที่ให้ทุกคนค้นหาสิ่งใหม่แม้ในที่ที่คุ้นเคย พื้นที่อิสระที่พร้อมมอบความสุขและการใช้ชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัดโดยไม่ต้องเดินทางไปไหน ประกอบด้วยอาคารจำนวน 2 อาคาร รวม 322 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 24 ตารางเมตรและสูงสุด 37 ตารางเมตร

- ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ใช้ชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัด

คอนโดพหลโยธินแห่งนี้ เป็นคอนโดฯ หน้ากว้าง ตกแต่งครบ พร้อมให้ใช้ชีวิตอย่างไร้กังวล การออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในห้องเน้นมัลติฟังก์ชัน ทุกตารางเมตรจึงใช้งานอย่างคุ้มค่า ตอบโจทย์การใช้ชีวิตหลากหลายด้าน รองรับทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ และพร้อมมอบความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต โดยเฉพาะกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ที่มองหาคอนโดฯ ห้องแรก ซึ่งถือเป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก รวมถึงคนทำงานย่านรัชดา ลาดพร้าว รัชโยธิน ที่อาจเหนื่อยล้าจากการทำงานและมองหาคอนโดที่จะมอบความสะดวกสบายได้มากที่สุด สำหรับพื้นที่ส่วนกลางจัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน รองรับกิจกรรมหลากหลาย เพลิดเพลินกับทุกกิจกรรมได้อย่างลงตัว ขาดไม่ได้คือการตั้งบนทำเลศักยภาพ ศูนย์รวมสำนักงานชื่อดัง อีกทั้งยังเดินทางสะดวกด้วยถนนวิภาวดี พหลโยธิน และรัชโยธิน เชื่อมโยงทุกพื้นที่อย่างง่ายดาย ใกล้แยกรัชโยธิน ที่สำคัญยังใกล้รถไฟฟ้าถึง 2 สาย หมดห่วงเรื่องการเดินทางอย่างแน่นอน

ส่องคอนโดฯ บลู พหลโยธิน 35 คอนโดที่ออกแบบมาเพื่อรองรับชีวิตทุกไลฟ์สไตล์

ภาพ Facility สระว่ายน้ำกลาง คอนโด บลู พหลโยธิน 35

- แนวคิดการออกแบบ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างแท้จริง

ใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ ภายใต้คอนเซ็ปต์การออกแบบ Multi-Functional Living เน้นฟังก์ชันการใช้งานเป็นหลัก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่ถวิลหาความสุขแบบไม่ต้องเดินทางไปไหน เริ่มจากตัวโครงการออกแบบให้มีลักษณะคล้ายตัวยู (U) ออกแบบอย่างทันสมัย เล่นกับลวดลายความโค้งมนคล้ายคลื่นทะเล ทั้ง 2 อาคาร ถูกเชื่อมต่อด้วย Sky Bridge ระหว่างตัวอาคารมี Open Space ซึ่งเป็นที่ตั้งของสระว่ายน้ำกลางแจ้งและพื้นที่สีเขียว ไม่ว่าจะพักอาศัยอาคาร A หรืออาคาร B ก็สามารถเดินเชื่อมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกได้อย่างรวดเร็ว ภายในตกแต่งเฟอร์นิเจอร์แบบครบครัน พร้อมให้คุณเข้าพักได้อย่างรวดเร็ว เน้นเฟอร์นิเจอร์แบบมัลติฟังก์ชันเพื่อให้ทุกตารางเมตรคุ้มค่าที่สุด 

คอนโด บลู พหลโยธิน 35 ใกล้รถไฟฟ้าสถานีรัชโยธิน

- ทำเลเดินทางสะดวก ใช้ชีวิตเชื่อมต่อได้อย่างทั่วถึง

โดดเด่นเรื่องทำเลการเดินทาง เพราะเป็นคอนโดที่อยู่ใกล้จุดตัดระหว่างถนนวิภาวดีและถนนรัชดาภิเษก เดินทางเข้าและออกด้วยรถยนต์ส่วนตัวได้ทั้งซอยพหลโยธิน 35 และซอยรัชดาภิเษก 48 หรือระบบขนส่งสาธารณะอย่างรถไฟฟ้า เพราะตัวโครงการห่างจาก BTS สถานีรัชโยธิน เพียง 1.2 กิโลเมตร และห่างจากสถานีพหลโยธิน 24 ประมาณ 1.4 กิโลเมตร และแม้โครงการตั้งอยู่ภายในซอยแต่ก็หมดห่วง เพราะมีบริการรถรับส่งของโครงการไปยังรถไฟฟ้าบีทีเอสและพื้นที่โดยรอบโครงการอีกด้วย

 พื้นที่ Yoga Fly กึ่งกลางแจ้ง ที่คอนโด บลู พหลโยธิน 35

- ครบครันด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

ค้นหาความสุขที่ใช่แบบไม่ต้องเดินทางไปไหนไกล ภายในพื้นที่ Blue Space พื้นที่ส่วนกลางที่ไม่เน้นเพียงแค่พื้นที่ทำกิจกรรม แต่สอดแทรกด้วยพื้นที่สีเขียวเพื่อให้ได้พักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศแสนผ่อนคลายแม้พักอาศัยย่านธุรกิจ โดยพื้นที่ส่วนกลางจะกระจายตัวบริเวณชั้น 1 ถึง ชั้น 4 ของทั้ง 2 อาคาร มี Sky Bridge ทำหน้าที่เชื่อมต่อเพื่อการเดินที่สะดวก สำหรับพื้นที่ส่วนกลางประกอบด้วย ล็อบบี้ พื้นที่ทำงาน สวนสำหรับพักผ่อนท่ามกลางพื้นที่สีเขียว สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส ห้องโยคะ พื้นที่ Yoga Fly กึ่งกลางแจ้ง ห้องเกม ห้องซักรีด ล็อกเกอร์ พื้นที่จอดรถรองรับ EV Charger มีพื้นที่จอดรวม 40 เปอร์เซ็นต์ และระบบรักษาความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย รวมถึงกล้องวงจรปิดทั่วโครงการ

คอนโด บลู พหลโยธิน ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์และชอปปิง

- สมบูรณ์ด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกโดยรอบ

ไม่เพียงแต่สิ่งอำนวยความสะดวกภายใน เพราะโดยรอบคอนโดพหลโยธินก็อัดแน่นด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก เพราะเป็นที่ตั้งของแหล่งสำนักงานชื่อดังหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ ตึกช้าง ปตท. สำนักงานใหญ่ อาคารชินวัตร 3 การบินไทย แหล่งไลฟ์สไตล์และชอปปิง เช่น เมเจอร์รัชโยธิน เซ็นทรัลลาดพร้าว ยูเนียนมอลล์ โลตัสลาดพร้าว ตลาดนัดจตุจักร ใกล้โรงพยาบาลและสถานศึกษาอย่างโรงพยาบาลวิภาวดี โรงพยาบาลเปาโล เกษตร โรงเรียนหอวัง มหาวิทยาลัยราชภัฎจันทรเกษม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นต้น

คอนโดบลู พหลโยธิน 35 นับเป็นโครงการคอนโดฯ ใหม่ที่น่าจับตามอง ตอบโจทย์ทั้งสำหรับคนทำงาน นักเรียน นักศึกษา รวมถึงนักลงทุน เพราะตั้งบนทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวกไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ส่วนตัวหรือระบบขนส่งสาธารณะ อุดมสมบูรณ์ด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกสบาย ทำให้ใช้ชีวิตได้อย่างไร้ขีดจำกัด ทั้งยังเป็นศูนย์รวมแหล่งงานและสำนักงานชื่อดัง รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่ออกแบบไว้อย่างครบครัน เน้นฟังก์ชัน ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกรูปแบบ โดยโครงการคอนโดพหลโยธินแห่งนี้คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จภายในปี พ.ศ. 2566 ซึ่งหากคุณกำลังมองหาคอนโดที่มีความโดดเด่นทั้งเรื่องทำเล พรั่งพร้อมด้วยความสะดวกสบาย มาพร้อมราคาเป็นเจ้าของได้ บลู พหลโยธิน 35 คือคำตอบสำหรับชีวิตที่ลงตัว เติมเต็มการใช้ชีวิตให้สมบูรณ์แบบได้อย่างแท้จริง

แกรนด์ ยูนิตี้ เรามุ่งมั่นที่จะตอบทุกเหตุผลของการใช้ชีวิต เพื่อให้คุณได้ #ใช้ชีวิตบนเหตุผลของคุณ