ส่องที่กิน ที่เที่ยวเด็ดๆ ย่านอารีย์สุดปัง! กับคอนโด อารีย์ พระราม 6 ที่มีดีกว่าที่คิด

10 Nov 2023
Cover - ส่องที่กิน ที่เที่ยวเด็ดๆ ย่านอารีย์สุดปัง! กับคอนโด อารีย์ พระราม 6 ที่มีดีกว่าที่คิด

ความโอบอ้อมอารีย์ไม่เคยหายไปจากโลกใบนี้ แม้ในโซนคอนโด พระราม 6 ที่ความเจริญได้รุดหน้าเข้ามา จนเปลี่ยนพื้นที่ในโซนนี้ให้มีราคาแพงมากมายขนาดไหน แต่ย่านอารีย์ พระราม 6 แห่งนี้ ก็ยังคงเป็นพื้นที่อยู่อาศัยที่มีความเงียบสงบ รายล้อมไปด้วยความสะดวกสบาย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ชีวิตในเมืองใหญ่ แต่ก็ยังเป็นพื้นเหมาะกับการอยู่อาศัยกลางคืนคนไม่พลุกพล่าน ปลอดภัย

คอนโด คาร่า อารีย์ พระราม 6

ชี้เป้าคอนโด อารีย์ พระราม6 ย่านสุดอลัง ทำไมถึงน่าอยู่

หากใครได้นึกถึงย่านอารีย์ ก็ต้องตกใจในเรื่องของความแพงของโซนนี้และยังเป็นแหล่งที่ขึ้นชื่อว่า เป็นแหล่งที่กินที่เที่ยวที่ตอบโจทย์ชีวิตสังคมในเมืองเป็นอย่างมาก แถมยังเดินทางเข้าออกเมืองได้ง่ายสุดๆ แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่าย่านอารีย์ พระราม 6 นี้อลังการงานสร้างขนาดไหนเพราะมีคอนโด ที่น่าอยู่ในระดับลักซ์ชัวรี่ที่มีคุณภาพสูงสุดซ่อนอยู่ รอให้ผู้คนได้เข้ามาค้นเจอ ซึ่งข้อดีของการมาอยู่อาศัยที่นี่มีดังนี้

1. การเดินทางสะดวกสบายเข้าออกเมืองได้ง่าย

เส้นทางการเดินทางเชื่อมต่อกับถนนหลายสาย ไม่ว่าจะเป็นถนนพหลโยธิน, ถนนสามเสน, ถนนราชวิถี, ถนนกำแพงเพชรและถนนประดิพัทธ์ จะเข้าเมืองออกเมืองหรือเลี่ยงเส้นทางไหนก็ทำได้ง่าย ไม่ต้องกังวลเรื่องรถติดอย่างที่คิด

2. อยู่ใกล้สถานที่สำคัญโรงพยาบาล, โรงเรียน, ตลาดและหน่วยงานราชการ

มีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่าด้วยการเดินทางไปสถานที่สำคัญต่างๆ ได้ใกล้ยิ่งขึ้น ปลอดภัยในเรื่องสุขภาพด้วยโรงพยาบาลระดับชั้นนำรายล้อม, สังคมคุณภาพกับโรงเรียนที่เดินทางไปได้ง่าย, จะเดินทางไปทำงานที่หน่วยงานราชการด้วยรถไฟฟ้า BTS อารีย์ก็ได้หรือจะขับรถยนต์ส่วนตัวไปเที่ยวห้างสรรพสินค้า ก็จัดการชีวิตประจำวันได้ง่ายยิ่งกว่า

3.ไลฟ์สไตล์ชุมชนที่เงียบสงบเหมาะแก่การอยู่อาศัย

ยิ่งความเจริญเข้าถึงมากเท่าไหร่ ความเงียบสงบไม่พลุกพล่านแทบจะเรียกได้ว่าเป็นระดับแรร์ไอเทมที่หาได้ยากในสังคมชุมชนเมืองใหญ่แล้ว  แต่ย่านอารีย์ ยังคงมีบรรยากาศแห่งความสงบ ใครที่ได้มาพักอาศัยที่นี่จะได้รับประสบการณ์ในการใช้ชีวิตที่สุขสงบอย่างแท้จริง

4. ชีวิตสมบูรณ์ด้วยแหล่ง Enjoy Eating และแหล่ง Hang Out สุดชิคในวันหยุด

เพื่อให้วิถีชีวิตสอดคล้องไปกับความ Balance ที่สามารถทำงานหนักและเที่ยวสนุกได้แบบไม่รู้จบ ย่านอารีย์ พระราม 6 ถือว่าเป็นแหล่งศูนย์รวมความบันเทิง, ร้านกาแฟและร้านอาหารอร่อยๆ ทุกรูปแบบ ที่จะทำให้ใครที่ได้มาอยู่ในโซนนี้สามารถไป Hang Out ในวันหยุด สังสรรค์กับเพื่อนฝูงได้แบบไม่มีเบื่อ แถมยังมีความสุขกับการกินของอร่อยๆ มากมายอีกด้วย

 

ตะลุยที่กิน ที่ดื่ม ย่านอารีย์-พระราม 6 แบบจัดเต็ม

ร้านกาแฟย่ายอารีย์

ร้านกาแฟย่านอารีย์ นัดติดต่องานหรือนั่งทำงานก็ปังสุด

Common Room x Ari

ร้านกาแฟที่เลือกวัตถุดิบคุณภาพ บรรยากาศร้านแบบกันเอง นัดคุยงานหรือมานั่งทำงานที่นี่ก็ไอเดียบรรเจิด ดีลงานได้สนุกอย่างลงตัว

Poet House

คาเฟ่นั่งชิลล์ ที่มีมุมให้นั่งพักผ่อนหย่อนใจเสมือนอยู่บ้าน มีทั้งแบบโซนรับลมและแบบห้องแอร์ ให้เข้ามานั่งทำงานหรือนัดพบสังสรรค์กับเพื่อนแบบเบาๆ ก็ได้

ทองย้อยคาเฟ่

คาเฟ่ที่ออกแบบให้ดูชิลล์และมีความน่ารักจากซุ้มดอกไม้หลากสีที่มีกลิ่นอายของเกาะมาดากัสการ์ ให้คนมาเที่ยวได้รู้สึกผ่อนคลาย ไม่ว่าจะมาดื่มกาแฟสุดเข้มหรือมานั่งหาไอเดียใหม่ๆ ที่นี่ก็ตอบโจทย์

ร้านอาหารย่านอารีย์

ร้านอาหารอร่อยย่านอารีย์ แวะมาฝากท้องได้เสมอ

Lay Lao

บางครั้งหากมองหาอาหารอีสานแซ่บๆ ที่มีรสชาติจัดจ้านถึงรสถึงชาติในสไตล์ฟิวชั่น ที่หาทานจากที่ไหนไม่ได้ ต้องแวะมาที่ร้านนี้ได้เลย เป็นร้านอาหารที่สามารถมาฝากท้องได้เสมอ อร่อยถูกปากแน่นอน

Cast Iron Burgerhaus

หากชอบอาหารสไตล์อเมริกันต้องแวะมาที่ร้านนี้เลย มีทั้งเบียร์สดฉ่ำๆ คู่กันกับเบอร์เกอร์ ที่ขนมปังนุ่ม ซอสชุ่มเนื้อ ใครมาทานก็อร่อยจนยอมอ้วนได้

Butcher Beef&Beer

ความอร่อยที่ลงตัวคือการได้มาย่างเนื้อฟินๆ กับเบียร์เย็นๆ พร้อมกับก๊วนเพื่อน ให้ร่างกายได้รับโปรตีนแบบจัดเต็ม จากเนื้อคุณภาพดีที่คัดมาแบบพิเศษ แถมชวนใครมาทานร้านนี้ด้วยกัน ก็มิตรภาพแน่นแฟ้นยิ่งขึ้นทุกวัน

ร้านนั่งชิวย่านอารีย์

ร้านนั่งชิวแถวพระราม 6 นัดสังสรรค์ได้ไม่รู้เบื่อ

In The House Ari 5

บาร์ลับแห่งย่านอารีย์ หากใครได้มานั่ง Hangout กับเพื่อนๆ ที่นี่ รับรองได้เลยว่าจะตกหลุมรักในบรรยากาศสุดชิลล์ที่ดีเวอร์ ง่ายๆ แต่ลงตัว ทำให้สังสรรค์กับเพื่อนได้เพลิน มีเรื่องคุยกันได้ทั้งคืน

Baby Bar

คาเฟ์กึ่งบาร์ย่านอารีย์เอาใจสาวๆ ที่รักในสีชมพูและมีมุมถ่ายรูปให้เยอะสุดๆ มา Hang Out กับเพื่อนสาวที่นี่รับรองไม่มีเหงา อาหารอร่อยรสชาติดีจนต้องยกนิ้ว สุดคุ้มกับราคาที่ต้องจ่าย จะนั่งริมสระหรือในห้องแอร์ก็เคลิ้มกับบรรยากาศได้แบบไม่ทันตั้งตัว

Loy High 9th Floor

เต็ม 10 เรื่องรสชาติ, เต็ม 10 เรื่องราคาและเต็ม 10 กับบรรยากาศสุดชิลบนดาดฟ้าตึก ที่มีวิวให้ชมแบบ 360 องศา จะมานั่งฟังดนตรีสดหรือนัดเพื่อนมาสังสรรค์ก็สนุกทุกครั้งที่ได้มา

คอนโด คาร่า อารีย์ พระราม 6

เพียงอยู่อาศัยพระราม 6 ย่านอารีย์ ก็ทำให้ชีวิตออกแบบไลฟ์สไตล์เองได้ ใกล้ชิดกับความเงียบสงบให้ความเป็นส่วนตัวเพียง 28 ยูนิต และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เรียกได้ว่าครบครัน การเดินทางสะดวกใกล้ BTS อารีย์ และทางด่วน คอนโดมิเนียมแห่งเดียวที่ให้สัมผัสความเป็นอยู่แบบส่วนตัวห่างไกลความวุ่นวายในเมือง มองหา คอนโด คาร่า อารีย์ พระราม 6 คลิกที่นี่ได้เลย

บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ เรามุ่งมั่นที่จะตอบทุกเหตุผลของการใช้ชีวิต เพื่อให้คุณได้ #ใช้ชีวิตบนเหตุผลของคุณ