ความสุขรูปแบบบาลานซ์ที่ CIELA Charan 13 Station

24 Aug 2021
Cover - ความสุข 'หลาก' รูปแบบ บาลานซ์ได้ที่ CIELA Charan 13 Station

พูดถึง ‘ความสุข’ ในการใช้ชีวิตของคนเมือง ก็มีความสุขหลากหลายรูปแบบรอเราอยู่ ทั้งความสุขที่เกิดจากเพื่อน ความสุขที่เกิดจากครอบครัว หรือแม้แต่ความสุขที่เราสร้างได้ด้วยตัวของเราเอง และเพื่อให้ความสุขที่จะเกิดขึ้น สุขขึ้นไปได้อีก สถานที่ที่ตอบโจทย์จะเป็นส่วนเสริมที่ทำให้เกิดกิจกรรมแห่งความสุขมากมาย

เซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น คือคำตอบของสถานที่ที่คุณกำลังมองหาอย่างแน่นอน ด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่พร้อมให้คุณได้เอนจอยกับเพื่อนๆ การตกแต่งภายในภายใต้แนวคิดท้องฟ้าและดวงดาวที่กระตุ้นทุกแรงบันดาลใจและกิจกรรมให้สดใส พร้อมให้เข้าอยู่แล้ววันนี้

 

กิจกรรมทำระหว่างคู่รักจะช่วยบูสต์ความสัมพันธ์ให้สวยงาม

การได้มีกิจกรรมทำระหว่างคู่รักจะช่วยบูสต์ความสัมพันธ์ให้สวยงาม เข้าใจนิสัยของกันและกันมากยิ่งขึ้น อย่างการได้ทำอาหารร่วมกันในวันหยุดสุดสัปดาห์ คุณเลือกเมนูที่คุณชื่นชอบ และคนรักของคุณก็หยิบมาอีกสักหนึ่งเมนู สองมือช่วยกันเตรียมวัตถุดิบ หาหัวข้อพูดคุยให้โซนครัวไม่เงียบจนเกินไป พร้อมกับรับแสงยามเย็นจากการที่ทุกห้องมีกระจกแบบเต็มบาน ทำให้ห้องพักของคุณเต็มไปด้วยแสงธรรมชาติ จะมีอะไรโรแมนติกไปกว่ากิจกรรมกุ๊กกิ๊กแบบนี้อีกล่ะ จริงไหม

 

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการเซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น ก็พร้อมให้คุณและเพื่อนสนิทได้มาใช้เวลาแห่งความสนุกร่วมกัน

หรือแม้แต่ในสุดสัปดาห์ พื้นที่ส่วนกลางของโครงการเซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น ก็พร้อมให้คุณและเพื่อนสนิทได้มาใช้เวลาแห่งความสนุกร่วมกัน บนชั้น 20 ของโครงการ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้ได้เลือกทำกิจกรรมกัน ทั้งการแหวกว่ายในสระว่ายน้ำ Infinity Edge Pool พร้อมชมวิวเมืองกรุงเทพแบบสุดลูกหูลูกตา หรือการชวนกันมาเรียกเหงื่อในฟิตเนสก่อนจะจีดปาร์ตี้ชาบูยามเย็นกันก็น่าสนใจ หรือจะพากันขึ้นไปชมวิวเมืองที่สวนดาดฟ้า พร้อมนั่งพูดคุยให้หายคิดถึงกันก็คงจะเป็นความสุขเล็กๆ ที่สร้างได้ในวันหยุดแบบนี้

 

การหาความสุขด้วยตัวเองก็เป็นวิธีที่ตอบโจทย์ที่สุด บรรยากาศการตกแต่งภายในแต่ละห้อง

แต่ในสถานการณ์โรคระบาดแบบนี้ การพบเจอกับผู้คนแม้แต่คนสนิทก็ยากขึ้น การหาความสุขด้วยตัวเองก็เป็นวิธีที่ตอบโจทย์ที่สุด บรรยากาศการตกแต่งภายในแต่ละห้องที่เซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น คือจุดเริ่มต้นของแรงบันดาลใจในการหาความสุขของคุณ ทั้งการตกแต่งภายใต้คอนเซปต์ท้องฟ้าและดวงดาว รวมถึงแสงไฟที่ถูกจัดวางไว้ให้ห้องมีแสงที่เหมาะกับการอยู่อาศัย รวมทั้งการมีกระจกบานใหญ่และเพดานที่สูงโปร่ง ทำให้ห้องพักของคุณเหมาะแก่การใช้เวลาแห่งความสุขของคุณ ทั้งหนังสือเล่มโปรด การออกกำลังกายบนเสื่อโยคะ หรือแม้แต่การนอนพักผ่อนให้เต็มอิ่มในวันแบบนี้ นี่จึงเป็นความสุขที่คุณหาได้ภายในโครงการเซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น นั่นเอง

 

นัดเข้าชมโครงการด้วยตนเองหรือทางออนไลน์ ผ่าน 360◦ Interactive Virtual Tour ได้ที่

LINE Official : @GrandUnity​ หรือคลิก lin.ee/43DSpj9sx

สามารถเข้าชมโครงการได้ทุกวัน เวลา 10. 00 – 17.00 น.​

โทรสอบถามเพิ่มเติม : 02 652 4000​