แหล่งเวิร์คช็อปเอาใจสายคราฟต์กับ Workshop ทำเทียนหอมกลิ่นที่ใช่สไตล์ตัวเอง

07 Aug 2023
Cover - แหล่งเวิร์คช็อปเอาใจสายคราฟต์กับ Workshop ทำเทียนหอมกลิ่นที่ใช่สไตล์ตัวเอง

แนะนำหลากหลายคลาสเวิร์คช็อปทำเทียนหอมในกรุงเทพฯ ออกแบบเทียนหอมกลิ่นที่ใช่ สไตล์ที่ชอบ นอกจากช่วยเพิ่มสีสันวันหยุดแล้วยังเพิ่มโอกาสทำเงิน ต่อยอดธุรกิจได้ไม่ยาก

วันหยุดที่ต้องอยู่บ้านหรือคอนโดฯ แบบไม่มีอะไรทำ แน่นอนว่าอาจทำให้หลายคนรู้สึกเบื่อหน่าย การออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านดูเหมือนจะเป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อย นอกจากเป็นการเปิดหูเปิดตาแล้วยังเป็นการเติมสีสันวันหยุดให้ไม่น่าเบื่อ และสำหรับใครที่รู้ตัวว่าเป็นสายคราฟต์ ชอบงานฝีมือเป็นชีวิตจิตใจ ขอแนะนำเวิร์คช็อปทำเทียนหอมที่ให้คุณออกแบบเทียนหอมได้หลายกลิ่นหลายสไตล์ เลือกได้ตามใจชอบ เดินทางสะดวกเพราะตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ที่สำคัญในอนาคตยังสามารถต่อยอดเป็นธุรกิจได้อีกด้วย รับรองว่าต่อจากนี้วันหยุดจะไม่มีคำว่าน่าเบื่ออีกต่อไป

Fickle Lifestyle

  1. Fickle Lifestyle

พิกัด: รัชดาภิเษก ซอย 14

เวิร์คช็อปเทียนหอมที่พร้อมให้ทุกคนร่วมสร้างสรรค์เทียนหอมในแบบที่ตัวเองชื่นชอบ ลงมือทำเองทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกขวด กลิ่น ไส้เทียน รับรองว่าได้เป็นเจ้าของเทียนหอมที่มีชิ้นเดียวในโลก ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร แถมยังได้รับความรู้จากผู้เชี่ยวชาญด้านการทำเทียนหอม บรรยากาศการสอนสบาย ๆ อุปกรณ์ครบ ที่สำคัญยังได้เทียนหอมติดไม้ติดมือกลับบ้าน นำไปตั้งโชว์ในห้องนอนพร้อมสูดดมความหอมเต็มที่

 

First Aid Kiss (House of Scents and Beauty)

  1. First Aid Kiss (House of Scents and Beauty)

พิกัด: สุขุมวิท 55

หากพักอาศัยใจกลางเมืองและไม่แน่ใจว่าควรเลือกเรียนทําเทียนหอมที่ไหนดี แนะนำที่นี่เลย First Aid Kiss สตูดิโอใจกลางทองหล่อ พร้อมให้คนรักความหอมได้ออกแบบความหอมในแบบที่ตัวเองชื่นชอบ มีเทียนหอมให้เลือกกว่า 20 กลิ่น แถมยังได้เวิร์คช็อปสนุก ๆ ไปพร้อมกับการทานขนมและเครื่องดื่มอร่อย ๆ ทำเสร็จแล้วนำกลับบ้านไปใช้เองก็ได้หรือหากอยากจัดเซ็ตเป็นของขวัญเพื่อมอบแก่คนพิเศษก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้ทางร้านยังมีเทียนหอมและเครื่องหอมอื่น ๆ จำหน่ายอีกด้วย

 

Pesano Décor

  1. Pesano Décor

พิกัด: รามคำแหง 112

จุดความหอมกรุ่นทั่วบ้านด้วยเวิร์คช็อปทำเทียนหอม Aroma floral candles & wax sachets ในคลาสนี้ทุกคนจะได้ออกแบบเทียนหอมด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น กลิ่นหอม สี การผสมวัตถุดิบ และการตกแต่งเทียนหอมด้วยดอกไม้แห้งนานาชนิดที่เตรียมมาให้เลือกอย่างจุใจ สำหรับเนื้อเทียนผลิตจากธรรมชาติ นั่นคือ ไขถั่วเหลือง จึงมั่นใจว่าปลอดภัย นอกจากนี้ยังมีเอกสารประกอบการเรียนและการแชร์แหล่งซื้อวัตถุดิบ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่มองหาโอกาส ใครอยากเป็นเจ้าของธุรกิจเทียนหอม ห้ามพลาดเด็ดขาด

 

The Planteries

  1. The Planteries

พิกัด: พระราม 9

ออกแบบกลิ่นหอมของตัวเองได้แบบไม่มีเบื่อด้วยเวิร์คช็อปเทียนหอมที่ไม่ธรรมดา เพราะทางร้านมีกลิ่นให้เลือกมากกว่า 10 กลิ่น รวมถึงกลิ่นกัญชาสำหรับคนมองหาความแปลกใหม่ ไม่เพียงเตรียมหลากหลายกลิ่นมาให้เลือกเท่านั้น แต่ยังสามารถผสมกลิ่นแบบที่ชอบได้ด้วยตัวเอง รับรองว่าไม่มีใครเหมือน นอกจากนี้ยังมีเวิร์คช็อปอื่นให้เลือกทำอีกเพียบ เหมาะอย่างยิ่งกับคนชอบงานฝีมือ ใครรู้ตัวว่าเป็นสายคราฟต์ต้องหาโอกาสมาลองทำสักครั้ง

 

Café Goer Studio

  1. Café Goer Studio

พิกัด: สุขุมวิท 49/1

เวิร์คช็อปเทียนหอมย่านใจกลางเมือง เหมาะทั้งสำหรับผู้เริ่มต้นทำเทียนหอมและผู้ที่มีประสบการณ์มาแล้วแต่ต้องการพัฒนาฝีมือให้เก่งขึ้นอีก เรียนรู้อย่างละเอียดทุกขั้นตอนจากผู้รู้จริง ตั้งแต่การเลือกอุปกรณ์ การผสมน้ำหอมเพื่อให้ได้กลิ่นที่โดนใจ รวมถึงการดีไซน์เทียนหอมให้สวยน่ารักในแบบที่ตัวเองชอบ ที่สำคัญยังแนะนำแหล่งซื้อ การคำนวณต้นทุน จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ต้องการนำไปต่อยอดธุรกิจ แอบกระซิบว่าแม้จบคลาสแล้วยังขอคำปรึกษาและคำแนะนำเพิ่มเติมได้ด้วย หรือหากใครสนใจการทำ Room Spray รวมถึงสเปรย์แอลกอฮอล์ สตูดิโอนี้ก็มีเปิดให้บริการเช่นกัน

 

Noir Candle Studio

  1. Noir Candle Studio 

พิกัด: ถนนจันทน์

หากกำลังมองหาสตูดิโอสอนทำเทียนหอมดีไซน์น่ารัก แต่ไม่รู้ว่าจะเรียนทําเทียนหอมที่ไหนดี แนะนำ Noir Candle Studio บอกเลยว่าเทียนหอมที่นี่ดีไซน์น่ารักสุด ๆ เหมาะกับสายหวานหรือคนที่ต้องการออกแบบเทียนไขให้คิวท์ แฟนซี และดูแตกต่าง มีดีไซน์ให้เลือกออกแบบเพียบ รับรองไม่มีเบื่อ เรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญทุกขั้นตอน มาพร้อมเคล็ดลับดี ๆ ที่จะทำให้เทียนหอมสวยเนียนน่าใช้งาน

 

Pilipili and Chubby Friends

  1. Pilipili and Chubby Friends

พิกัด: MRT สถานีไฟฉาย

เรียนทําเทียนหอม กรุงเทพ ตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานีไฟฉาย รังสรรค์เทียนหอมในแบบของตัวเอง เรียนรู้อย่างละเอียดทุกขั้นตอนจากผู้มีประสบการณ์ที่สามารถถาม-ตอบอย่างเป็นกันเอง มีกลิ่นหอมให้เลือกหลากหลายแนว ทั้งกลิ่นหอมจากดอกไม้ กลิ่นอบอุ่นจากไม้ หรือกลิ่นสดชื่นในแบบฟรุตตี้ ไม่เพียงแต่การทำเทียนหอมและเลือกกลิ่นด้วยตัวเองได้เท่านั้น แต่ยังแชร์เคล็ดลับตกแต่งหน้าเทียนหอมให้สวยตามใจชอบ รับรองว่าจะได้เทียนหอมที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก รวมถึงการแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับธุรกิจเทียนหอม เพื่อเป็นแนวทางตัดสินใจสำหรับคนสนใจทำธุรกิจ

เวิร์คช็อปเทียนหอม นอกจากเป็นกิจกรรมสนุก ๆ เพิ่มสีสันในวันหยุดแล้ว จะเห็นว่านี่ยังเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่ก่อให้เกิดรายได้ สามารถต่อยอดเป็นธุรกิจ โดยเฉพาะคนที่มีใจรัก มีเวลาทำเทียนหอม และดีไซน์เทียนหอมรูปแบบใหม่ ๆ ออกสู่ตลาด ไม่ใช่เพียงคนไทยเท่านั้นที่ชื่นชอบ เพราะเทียนหอมยังเป็นที่ชื่นชอบของชาวต่างชาติ ใครที่รู้ตัวว่าหลงใหลการทำเทียนหอม อย่าลืมเปลี่ยนความชอบให้กลายเป็นรายได้ โดยเฉพาะคลาสเวิร์คช็อปเทียนหอมเหล่านี้ที่ให้คุณเก็บเกี่ยวความรู้เพื่อนำไปต่อยอดธุรกิจได้อย่างเต็มที่

แกรนด์ ยูนิตี้ เรามุ่งมั่นที่จะตอบทุกเหตุผลของการใช้ชีวิต เพื่อให้คุณได้ #ใช้ชีวิตบนเหตุผลของคุณ