เทรนด์คอนโดอยู่อาศัย 2567

17 Mar 2024
Cover -  เทรนด์คอนโดอยู่อาศัย 2567

ส่องพฤติกรรมการเลือกซื้อคอนโด พร้อมทั้งตามไปทำความรู้จัก คอนโดใกล้รถไฟฟ้า เทรนด์คอนโดอยู่อาศัย 2567 คอนโด พหลโยธิน และคอนโด เจริญนคร

รถไฟฟ้าสายสีเขียว

ยุคที่ผู้คนเริ่มหันมาใช้ไลฟ์สไตล์ชีวิตที่สนุกสนานและผ่อนคลายมากขึ้น จากการสำรวจพฤติกรรมการเลือกซื้อคอนโดคนกรุงเทพฯ และปริมณฑล เน้นมองหาความสะดวกสบาย ปัจจัยการเลือกซื้อหลักๆ ก็คงหนีไม่พ้นไปจาก ทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้เคียงกับระบบขนส่งมวลชน เห็นได้ชัดว่ามักจะเลือกคอนโดที่อยู่ใกล้เคียงกับรถไฟฟ้า MRT และ BTS เป็นพิเศษเพื่อนำไปสู่ความสุขของชีวิต เพราะไม่อยากเผชิญกับปัญหารถติดหนึบบนท้องถนนตั้งแต่เช้าจรดเย็น คอนโดใกล้รถไฟฟ้าระยะเดินถึง กำลังเป็นคอนโดที่มนุษย์คนเมืองหมายปองที่สุดอยู่

ตลอดจนปัจจัยอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น วัสดุสำหรับการตกแต่งภายในที่มีความแข็งแรงคงทนเป็นพิเศษ ดีไซน์สวยเก๋ไก๋ทันสมัยตอบโจทย์การเป็นอยู่อาศัย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีราคาที่คุ้มค่า ฉะนั้นแล้วอยากจะแนะนำคอนโดใกล้รถไฟฟ้าจากแกรนด์  ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ อย่าง คอนโด พหลโยธิน “คอนโดมิเนียม บลู พหลโยธิน 35” และคอนโด เจริญนคร “เซียล่า เจริญนคร” ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่มาฝากกัน

 

แนะนำคอนโดใกล้รถไฟฟ้า จากแกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์

คอนโดบลู พหลโยธิน 35 ใกล้รถไฟฟ้า รัชโยธิน

คอนโด พหลโยธินคอนโดมิเนียม บลู พหลโยธิน 35”

คอนโด พหลโยธิน “บลู พหลโยธิน 35” ตั้งอยู่บนทำเลที่สามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกได้ครบครัน คอนโดใกล้รถไฟฟ้า มาพร้อมกับการออกแบบที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ง่ายมากยิ่งขึ้น แม้ว่าพหลโยธินอาจจะเป็นเส้นทางที่คุ้นเคย แต่ก็ใช่ว่าไม่สามารถมองหาสิ่งใหม่ๆ ได้ บลู พหลโยธิน 35 พร้อมมอบทุกความแตกต่าง

  • สะดวกสบายครบทุกการเดินทาง

คอนโดมิเนียม บลู พหลโยธิน 35 สะดวกสบายครบครันทุกการเดินทาง ใกล้ถนนวิภาวดี - ชิด ถ.พหลโยธิน - ติด แยกรัชโยธิน คอนโดใกล้รถไฟฟ้า ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียว BTS รัชโยธินและ BTS พหลโยธิน 24 เพื่อทำให้ทุกการเดินทางของทุกท่านได้ค้นพบสิ่งใหม่ๆ บนพื้นที่อิสระที่แสนคุ้นเคย

  • ดีไซน์ที่ออกแบบมาลงตัว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ดีไซน์ออกแบบตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ต้องไม่พลาด "บลู พหลโยธิน 35" คอนโด พหลโยธิน ที่อาคารออกแบบให้มีลักษณะเป็นตัว U พร้อมด้วยพื้นที่บริเวณรอบๆ โอบล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวขจี รับรองว่าทุกกิจกรรมจะเต็มไปด้วยความผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ สัมผัสความสนุกได้อย่างแท้จริง แม้ว่าอาศัยอยู่ใจกลางเมืองกรุง แต่ก็สามารถดำรงชีวิตได้หลายด้าน จึงออกแบบ MULTI-FUNCTION FURNITURE เพื่อทำให้ได้ใช้พื้นที่ทุกตารางเมตรอย่างคุ้มค่า

คอนโด บลู พหลโยธิน 35

  • ครบครันด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

แม้ว่าจะเป็นพื้นที่เดิมๆ แต่เพิ่มเติมความอิสระไม่จำเป็นต้องอยู่ในกรอบอีกต่อไป พร้อมให้ทุกคนได้ค้นพบสถานที่ชื่นชอบบนพื้นที่ห้องพักอาศัย คอนโด พหลโยธิน “บลู พหลโยธิน 35” พื้นที่ส่วนกลางอัดแน่นไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ทุกพื้นที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความสนุกสนานของการอยู่อาศัย พื้นที่ส่วนกลางสูงถึง 3 ชั้นกันเลยทีเดียว เชื่อมต่อทุกเส้นทางถึงกันได้อย่างอิสระเพื่อให้ทุกท่านได้เต็มที่กับทุกกิจกรรมและง่ายต่อการใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้น สามารถเดินเชื่อมต่อจากล่างขึ้นบนได้หมด มาพร้อมทางเชื่อม Sky Bridge เดินหากันได้ทั้ง 2 อาคาร มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย ทั้ง Co-working Space, Game Room, Fitness, Yoga, สระว่ายน้ำ และ Greenery Space มาพร้อมพื้นที่จอดรถ 40%

คอนโด เซียล่า เจริญนคร

คอนโด เจริญนครเซียล่า เจริญนคร

“เซียล่า เจริญนคร” คอนโด เจริญนคร คอนโดใกล้รถไฟฟ้า ตอบโจทย์ทุกสไตล์การอยู่อาศัย ผสมผสานความแตกต่างเข้ากันได้อย่างลงตัว บนทำเลที่อัดแน่นไปด้วยศักยภาพผสมผสานกับเสน่ห์กลิ่นอายวัฒนธรรมของทางฝั่งธนบุรี ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองกับ ทำเลศูนย์กลางธุรกิจ เดินทางสะดวก

  • สะดวกสบายครบทุกการเดินทาง

คอนโดเซียล่า เจริญนคร คอนโดใกล้รถไฟฟ้า สะดวกสบายทุกการเดินทาง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีทอง (สถานีคลองสาน) นอกจากนี้แล้วที่ตั้งโครงการเองก็ยังตั้งอยู่ไม่ไกลไปจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียวอ่อนด้วย ที่สามารถเชื่อมต่อไปยัง สีลม สีลม-สาทร หรือสยาม ได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึงคมนาคมที่เป็นทางถนน สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนอิสรภาพได้อย่างอิสระ พร้อมเส้นทางการเดินทางน้ำก็ครบครัน

คอนโด เซียล่า เจริญนคร ใกล้รถไฟฟ้าสายสีทอง สถานีคลองสาน

  • ออกแบบดีไซน์ทุกอย่างลงตัว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

คอนโดเซียล่า คอนโด เจริญนคร คอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น บนทำเลคลองสาน มาพร้อมกับการออกแบบสไตล์โมเดิร์น ให้เข้ากับย่านที่มีวัฒนธรรมดั้งเดิม เรียบง่าย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ผสมผสานทุกความทันสมัยและยังคงเอกลักษณ์วัฒนธรรมแบบดั้งเดิมที่สามารถเข้ากันได้อย่างลงตัว เมื่อการออกแบบสไตล์โมเดิร์นทรงโดดเด่นแต่มีความเรียบหรูลงตัวกับความเป็นเจริญนคร จึงส่งผลให้คอนโดเซียล่า เจริญนคร ได้กลายเป็นคอนโดที่ไม่เหมือนคอนโดแต่เสมือนกับว่าได้พักผ่อนอยู่บนบ้านที่แสนอบอุ่น

  • ผสมผสานการใช้ชีวิตสไตล์คนเมืองและความร่วมสมัย

คอนโดเซียล่า เจริญนคร ย่านเจริญนคร อัดแน่นไปด้วยย่านโรงแรมและคอนโดมิเนียมหรูมากมาย ประสบผสานการใช้ชีวิตสไตล์คนเมืองและความร่วมสมัยได้อย่างลงตัว การเปลี่ยนแปลงจากย่านการค้า จนกลายมาเป็นย่านแห่งการท่องเที่ยวและร้านค้าร้านอาหารมากมาย จึงส่งผลทำให้เศรษฐกิจย่านเจริญนครเปลี่ยนไปแบบพลิกขวามือกันเลยทีเดียว แถมยังกลายเป็นย่านที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างยิ่งจากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์หรือนักลงทุนทุกระดับกันเลยทีเดียว

  • อัดแน่นไปด้วยย่านเศรษฐกิจและศูนย์การค้า

คอนโดเซียล่า คอนโด เจริญนคร  อัดแน่นไปด้วยย่านเศรษฐกิจและศูนย์การค้าสมัยใหม่ เมื่อแม่น้ำเจ้าพระยาไหลเวียนมาพบกับความทันสมัย จึงส่งผลทำให้ย่านเจริญนครในอดีตเมืองท่าศูนย์กลางพาณิชยกรรม ปัจจุบันนี้กลายเป็นพื้นที่สำคัญ ทั้งทางด้านแหล่งเศรษฐกิจและแหล่งท่องเที่ยวเนื่องจากใกล้ไอคอนสยาม สิ่งเหล่านี้ได้เข้ามาเปลี่ยนให้ชีวิตและเศรษฐกิจของชาวเจริญนครให้ก้าวกระโดดมีความครึกครื้นอีกครั้ง

#แกรนด์ ยูนิตี้ เรามุ่งมั่นที่จะตอบทุกเหตุผลของการใช้ชีวิต เพื่อให้คุณได้ #ใช้ชีวิตบนเหตุผลของคุณ