สำรวจเส้นทางย่านน่าอยู่ จรัญฯ-บางพลัด แบบเจาะลึก

17 Jul 2023
Cover - สำรวจเส้นทางย่านน่าอยู่ จรัญฯ-บางพลัด แบบเจาะลึก

สำรวจย่านน่าอยู่ จรัญฯ-บางพลัด ที่ตั้งคอนโดบางพลัด เดอ ลาพีส จรัญ 81 เพียบพร้อมด้านการเดินทาง สมบูรณ์ด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่ดีที่สุดเพื่อคุณ

คอนโดย่านบางพลัด คอนโด เดอ ลาพีส จรัญ 81

“ฝั่งธนบุรี” อดีตชุมชนเก่าแก่อันเต็มไปด้วยเสน่ห์ กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้งเมื่อมีการเข้ามาของรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีน้ำเงิน ตัวเลือกการเดินทางตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคที่เต็มไปด้วยความเร่งรีบ แถมยังตอบโจทย์ความสะดวกสบายและความรวดเร็ว โดยการเข้ามาของรถไฟฟ้าที่เชื่อมการเดินทางมาย่านฝั่งธนทำให้พื้นที่นี้ถูกพัฒนาเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยมากขึ้น มีโครงการคอนโดมิเนียมหลายแห่งจับจองพื้นที่ใกล้รถไฟฟ้า และหากพูดถึงคอนโดฯ ที่ตั้งบนทำเลศักยภาพย่านจรัญฯ – บางพลัด แน่นอนว่าหลายคนต้องนึกถึง เดอ ลาพีส จรัญ 81 คอนโดบางพลัด เจ้าของความสูง 32 ชั้น ติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้า แถมใกล้โค้งน้ำเจ้าพระยาที่สุด แลนด์มาร์คที่ใคร ๆ ต่างต้องการเป็นเจ้าของ

ถนนย่านจรัญ - บางพลัด

สำรวจเส้นทางน่าอยู่ จรัญฯ-บางพลัด ทำเลที่ได้เปรียบทุกด้าน

ความเป็นย่านเก่าแก่แต่เต็มไปด้วยเสน่ห์แห่งการใช้ชีวิต นั่นทำให้จรัญฯ-บางพลัด เป็นทำเลน่าอยู่ อีกทั้งยังเจริญเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ภายหลังการเข้ามาของรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีน้ำเงิน ซึ่งนับเป็นตัวแปรสำคัญทำให้จรัญฯ-บางพลัด กลายเป็นทำเลน่าสนใจกว่าในอดีต แถมปัจจุบันยังกลายเป็นทำเลได้เปรียบทุกด้าน โดดเด่นด้านการเดินทาง แวดล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่แพ้ใจกลางเมือง

 

รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินย่านจรัญ - บางพลัด

  • ความได้เปรียบด้านการคมนาคม

หัวใจหลักของการเดินทางย่านนี้ แน่นอนว่าต้องเป็นรถไฟฟ้า โดยตลอดเส้นจรัญสนิทวงศ์มีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย บางซื่อ-ท่าพระ ทำหน้าที่ให้การเดินทางย่านฝั่งธนฯสะดวกยิ่งขึ้น เดินทางเพียงไม่กี่สถานีก็ถึงบางซื่อและจตุจักร ซึ่งเป็น Prime Area ของกรุงเทพฯ รวมถึงยังเดินทางต่อไปยัง CBD อื่น ๆ ของกรุงเทพฯ ได้แบบไม่ยุ่งยาก การเดินทางเชื่อมต่อฝั่งธนและกรุงเทพฯชั้นในจึงเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ไม่เพียงเท่านั้น รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินยังมีจุดเชื่อมต่อรถโดยสารสาธารณะอื่น ๆ รวมถึงท่าเรือโดยสารแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งทำให้คนใช้ชีวิตย่านนี้มีตัวเลือกเดินทางเพิ่มขึ้น

ด้านการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวก็สะดวกไม่แพ้กัน มีถนนเส้นหลักพาดผ่านหลายสาย ไม่ว่าจะเป็น ถนนจรัญสนิทวงศ์ ถนนสิรินธร ถนนราชวิถี ถนนอรุณอมรินทร์ ถนนรัชดาภิเษก อีกทั้งมีการสร้างอุโมงค์ เช่น อุโมงค์ข้ามแยกบางพลัด รวมถึงสะพานยกระดับหลายแห่ง เพื่อลดปัญหาการจราจรติดขัด รวมถึงทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก ทำหน้าที่เชื่อมฝั่งตะวันตกและฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ ที่สำคัญมีสะพานพระราม 7 สะพานพระราม 8 และสะพานกรุงธน เชื่อมต่อกรุงเทพฯ ชั้นในและรองรับการเดินทางออกนอกเมืองไปยังเส้นราชพฤกษ์และนครปฐม ความได้เปรียบเหล่านี้จึงทำให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ย่านจรัญฯ-บางพลัด ค่อนข้างคึกคักและได้รับความสนใจ

แหล่งอำนวยความสะดวกย่านจรัญ - บางพลัด

  • อุดมสมบูรณ์ด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก

ด้วยความเป็นย่านชุมชนเก่าแก่มานานทำให้จรัญฯ และบางพลัดมีชุมชน ร้านค้า ตลาด และอาคารพาณิชย์เก่าหลายแห่ง บวกกับการเป็นย่านที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องทำให้ปัจจุบันมีร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า คอมมูมิตี้มอลล์ เพิ่มขึ้น ย่านนี้จึงสมบูรณ์ด้วยแหล่งช้อปและแหล่งของกิน ไม่ว่าจะเป็น โลตัส Meeting Mall บางอ้อ ตลาดนัดบางอ้อ ยาวไปถึงโซนปิ่นเกล้าที่มีเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า และเมเจอร์ ปิ่นเกล้า เป็นแลนด์มาร์คสุดคึกคัก เรียกได้ว่าเป็นย่านขึ้นชื่อทั้งเรื่องการช้อปปิ้งและยังเป็นย่านอาหารการกินที่อุดมสมบูรณ์

คอนโดเดอ ลาพีส จรัญ 81

คอนโดบางพลัด เดอ ลาพีส จรัญ 81

แม้ย่านจรัญฯ-บางพลัด อาจไม่ใช่ทำเลฮอตใจกลางเมือง แต่ความได้เปรียบทั้งด้านการเดินทางและความอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่ทำให้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าทำเลนี้ช่างน่าสนใจ โดยเฉพาะการมี เดอ ลาพีส จรัญ 81 คอนโดบางพลัดติดถนนเส้นหลัก ใกล้รถไฟฟ้า และตั้งริมโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งเป็นทำเลที่ดีที่สุดของย่าน ยิ่งทำให้นี่คือคอนโดจรัญฯ-บางพลัดที่ควรค่าแก่การครอบครอง

  • เดอ ลาพีส จรัญ 81 คอนโดฯ ที่ออกแบบมาเพื่อทุกการใช้ชีวิต

เดอ ลาพีส จรัญ 81 คอนโดฯ ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา แต่งครบ พร้อมอยู่ จัดสรรพื้นที่อย่างลงตัวเพื่อให้ตอบโจทย์กิจกรรมสนุก ๆ ทุกด้าน เจ้าของความสูง 32 ชั้น จัดเต็มฟังก์ชั่นเพื่อการพักอาศัย ทั้งการออกแบบที่เน้นโล่งโปร่งแต่เป็นสัดส่วน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายภายใน ไฮไลต์คือสระว่ายน้ำวิวพาโนรามา ห้องฟิตเนสวิวเมือง ขาดไม่ได้คือ Sky Lounge มุมพักผ่อนเปิดรับวิวแม่น้ำเจ้าพระยา และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต

  • เดินทางง่าย สะดวกสบาย

หมดห่วงเรื่องการเดินทางเพราะ เดอ ลาพีส จรัญ 81 คือคอนโดฯ ติดถนนเส้นหลักจรัญสนิทวงศ์ เดินทางง่ายด้วยรถยนต์ ช่วงเวลาเร่งรีบสามารถเดินทางด้วยทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก รวมถึงรถไฟฟ้าที่ห่างจากคอนโดฯ ในระยะ 100 เมตร ทำเลติดถนนใหญ่ยังทำให้เดินทางด้วยรถโดยสารสาธารณะได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นรถโดยสารประจำทาง รถแท็กซี่ หรือมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ทำเลโดยรอบสมบูรณ์ด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ใกล้ซูเปอร์มาเก็ตอย่างโลตัส ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า คอมมูนิตี้มอลล์ และตลาดนัดบางอ้อ แม้ไม่ใช่ทำเลใจกลางเมืองแต่รับรองว่าใช้ชีวิตสะดวกสบายไม่แพ้กัน

การเข้ามาของรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายนับเป็นตัวแปรสำคัญทำให้ทำเลจรัญฯ-บางพลัด เติบโตอย่างต่อเนื่อง กลายเป็นอีกหนึ่งย่านคึกคักที่แม้ไม่ใช่ทำเลกรุงเทพฯ ชั้นใน แต่เพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นด้านการเดินทางที่เชื่อมต่อสะดวกทั้งรถไฟฟ้า รถยนต์ และรถโดยสารสาธารณะ แหล่งช้อปปิ้ง คอมมูนิตี้มอลล์ อาหารการกิน รวมถึงการมีคอนโดบางพลัด เดอ ลาพีส จรัญ 81 ที่ช่วยเติมเต็มการพักอาศัยย่านฝั่งธนฯให้สมบูรณ์แบบ ทำให้คุณได้เต็มที่กับทุกไลฟ์สไตล์ ตอบทุกเหตุผลและความต้องการของการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง

แกรนด์ ยูนิตี้ เรามุ่งมั่นที่จะตอบทุกเหตุผลของการใช้ชีวิต เพื่อให้คุณได้ #ใช้ชีวิตบนเหตุผลของคุณ