รวม iDEA ติดวอลเปเปอร์คอนโดให้สวยยกห้อง

16 Oct 2020
ติด วอลเปเปอร์ คอน โด, วอลเปเปอร์ คอน โด

เปลี่ยนบรรยากาศเดิมๆ ในคอนโดให้กลายเป็นคอนโดใหม่ง่ายๆ ด้วยการติดวอลเปเปอร์ ตัวช่วยที่แสนวิเศษในการตกแต่งคอนโดที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย การเลือกติดวอลเปเปอร์แต่ละลวดลายยังสามารถบ่งบอกสไตล์ความเป็นตัวตนของคุณ สะท้อนผ่านผนังคอนโดที่คุณอยู่อาศัย ให้สวยงามยกห้อง 

 

วอลเปเปอร์ติดผนัง อุปกรณ์ตกแต่งที่สามารถเปลี่ยนบรรยากาศภายในคอนโดของคุณได้แบบพลิกฝ่ามือ ในงบประมาณราคาเพียงหลักพัน ในปัจจุบันวอลเปเปอร์มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งสีสัน และลวดลาย วอลเปเปอร์ยังสามารถลอกติดเปลี่ยนได้ง่าย สะดวก ประหยัดทั้งเวลาและเงิน วอลเปเปอร์บางชนิดยังมีคุณสมบัติป้องกันเสียงเล็ดลอดและลดเสียงจากภายนอกอีกด้วย ทำให้การติดวอลเปเปอร์ในคอนโดได้รับความนิยมพอๆกับการทาสีผนังภายใน 

 

8 ข้อดีเมื่อคุณติดวอลเปเปอร์ในคอนโด

นอกเหนือจากความสวยงามที่วอลเปเปอร์สามารถตอบโจทย์ให้คุณได้แล้ว เจ้าวอลเปเปอร์ติดผนังนี้ ยังมีข้อดีอื่นๆอีก ที่คุณอาจจะยังไม่เคยรู้มาก่อนอีกมากมาย

ติด วอลเปเปอร์ คอน โด, วอลเปเปอร์ คอน โด 

1. ติดวอลเปเปอร์คอนโดช่วยบดบังงานผนังที่ไม่เรียบร้อย 

การติดวอลเปเปอร์กับผนังคอนโด จะช่วยปกปิดรอยฉาบผนังที่ไม่เรียบ รอยปูนแตกลาย ให้ดูเรียบเนียนไม่หยาบกร้าน

 

2. ติดวอลเปเปอร์คอนโดช่วยประหยัดเวลาในการตกแต่ง

วอลเปเปอร์ติดผนังสามารถลอกเปลี่ยนหรือติดใหม่ได้ง่าย ทำได้รวดเร็ว หลังจากตกแต่งเสร็จสามารถเข้าอยู่อาศัยในคอนโดได้ทันที ไม่ต้องรอสีแห้ง และไม่มีกลิ่นเหม็น

 

3. ติดวอลเปเปอร์คอนโดสร้างสรรค์สไตล์ได้ตามใจชอบ 

การที่วอลเปเปอร์ติดผนังมีสีสัน และลวดลายที่หลากหลาย สามารถช่วยสร้างสรรค์สไตล์ในคอนโดให้น่าอยู่ น่ามอง ได้อย่างง่ายดาย 

 

4. ติดวอลเปเปอร์คอนโดช่วยลดเสียงรบกวน

แม้ว่าวอลเปเปอร์ติดผนังจะมีคุณสมบัติกันเสียงน้อยกว่าการกรุผิวผนังด้วยวัสดุกันเสียงโดยตรง แต่ถึงกระนั้นการติดวอลเปเปอร์ในคอนโดสามารถช่วยป้องกันเสียงเล็ดลอดและลดเสียงรบกวนที่อาจได้รับจากห้องติดกันได้ดีกว่าผนังเปลือย

 

5. ติดวอลเปเปอร์คอนโดช่วยลดความร้อน

การติดวอลเปเปอร์สามารถช่วยลดการสะท้อนความร้อนจากผนังคอนโดอีกทางหนึ่ง และยังช่วยกักเก็บอุณหภูมิความเย็นในอยู่ในห้องคอนโดของคุณอีกด้วย

 

6. ติดวอลเปเปอร์คอนโดช่วยลดความเสียหายจากอัคคีภัย

วอลเปเปอร์ติดผนังบางชนิดมีคุณสมบัติไม่ลามไฟ ทำให้ช่วยลดความสูญเสียจากเหตุเพลิงไหม้ เพิ่มความมั่นใจในความปลอดภัยต่อเหตุการณ์ไม่คาดคิด ที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อในคอนโด

 

7. ติดวอลเปเปอร์คอนโดปราศจากสารเคมีตกค้าง

นวัตกรรมการผลิตวอลเปเปอร์ติดผนังในปัจจุบันได้มาตรฐานและมีความปลอดภัยสูง ปราศจากสารเคมีที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ บางแบรนด์ผ่านการรับรองมาตรฐาน SGS ยิ่งช่วยเพิ่มความมั่นใจว่าปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัยในคอนโดแน่นอน

 

8. ติดวอลเปเปอร์คอนโดเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

วอลเปเปอร์ติดผนังหลายชนิดนั้นผ่านกระบวนการผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ เป็นวัสดุ Eco Friendly Material เป็นมิตรกับธรรมชาติ ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม

 

รวมไอเดียแต่งคอนโดสวยด้วยวอลเปเปอร์ในสไตล์ที่เป็นคุณ

สีสันและลวดลายของวอลเปเปอร์ติดผนัง ส่งผลต่อความรู้สึกและบรรยากาศภายในคอนโดได้เป็นอย่างดี ค้นหาสไตล์การแต่งห้องที่คุณชอบ แล้วเลือกสีสันและลวดลายของวอลเปเปอร์ติดผนังให้เข้ากันกันกับเฟอร์นิเจอร์ในคอนโด จะยิ่งช่วยส่งเสริมบรรยากาศในคอนโดให้สวยงาม มีสไตล์ และน่าอยู่มากขึ้น วันนี้ แกรนด์ ยูนิตี้ ได้รวบรวมตัวอย่างไอเดียการติดวอลเปเปอร์ในสไตล์ต่างๆ ให้คุณสามารถนำไปตกแต่งคอนโดให้สวยงามโดนใจ

 

1. แต่งคอนโดด้วยวอลเปเปอร์ลายหลุยส์

ติด วอลเปเปอร์ คอน โด, วอลเปเปอร์ คอน โด

สำหรับใครที่ชอบความคลาสสิก ให้ความย้อนยุคแต่แฝงไปด้วยความหรูหรา วอลเปเปอร์ติดผนังลายหลุยส์จะเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ที่สุด หากผนวกเข้ากับชุดเฟอร์นิเจอร์สไตล์เดียวกันจะยิ่งให้ความรู้สึกหรูหรามากขึ้น 

 

2. แต่งคอนโดด้วยวอลเปเปอร์ลายหินลายอ่อน

ติด วอลเปเปอร์ คอน โด, วอลเปเปอร์ คอน โด

ปฏิเสธไม่ได้ว่าลายหินอ่อน เป็นลวดลายวอลเปเปอร์ติดผนังคอนโดที่ได้รับความนิยม ช่วยสร้างบรรยากาศในคอนโดให้มีความหรู ในสไตล์ที่เรียบง่าย และแฝงไว้ด้วยความเป็นธรรมชาติ 

 

3. แต่งคอนโดด้วยวอลเปเปอร์ลายต้นไม้ ใบไม้

ติด วอลเปเปอร์ คอน โด, วอลเปเปอร์ คอน โด

หากอยากได้ความสดชื่นของธรรมชาติยกมาไว้ในคอนโด วอลเปเปอร์ติดผนังลายต้นไม้ ใบไม้ คือหนึ่งในตัวเลือกของคุณ ซึ่งวอลเปเปอร์ลายธรรมชาติแบบนี้มีหลากลายรูปแบบให้คุณเลือกได้อย่างมากมายในสไตล์ทรอปปิคอล (Tropical)

 

4. แต่งคอนโดด้วยวอลเปเปอร์ลายปูนเปลือย

ติด วอลเปเปอร์ คอน โด, วอลเปเปอร์ คอน โด

อยากได้ห้องสไตล์ลอฟท์ (Loft) แต่การโชว์ผนังปูนจริงอาจไม่ดีพอ คุณสามารถแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้ด้วยการติดวอลเปเปอร์ลายปูนเปลือยในคอนโดของคุณ ให้ผิวผนังคอนโดเรียบเนียนไม่เป็นรอยด่าง ได้ห้องสวยดั่งใจโดยไม่ต้องฉาบปูนใหม่

 

5. แต่งคอนโดด้วยวอลเปเปอร์ลายเรขาคณิต

ติด วอลเปเปอร์ คอน โด, วอลเปเปอร์ คอน โด


รูปทรงเรขาคณิตสามารถเข้ากันได้กับการแต่งห้องแทบทุกสไตล์ วอลเปเปอร์ติดผนังลายทางแนวตั้งจะช่วยให้เพดานคอนโดดูสูงขึ้น ลายทางแนวนอนจะช่วยทำให้คอนโดดูกว้างขึ้น แถมยังเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์แบบไหนก็สบายตา

 

การตกแต่งภายในนั้นเป็นเรื่องสำคัญ และวอลเปเปอร์ติดผนังคือตัวช่วยในการตกแต่งคอนโดในระยะเวลาที่รวดเร็ว การจะเลือกติดวอลเปเปอร์ในคอนโดแบบไหน ไม่มีกฏเกณฑ์ตายตัว ขึ้นอยู่กับความชอบ ไลฟ์สไตล์ และรสนิยมของผู้อยู่อาศัย แกรนด์ ยูนิตี้ หวังว่าบทความ “รวม iDEA ติดวอลเปเปอร์คอนโดให้สวยยกห้อง” จะเป็นตัวช่วยให้คุณมีความสุขและสนุกไปกับการแต่งห้องคอนโดของคุณ

 

แกรนด์ ยูนิตี้ เรามุ่งมั่นที่จะตอบทุกเหตุผลของการใช้ชีวิต เพื่อให้คุณได้ #ใช้ชีวิตบนเหตุผลของคุณ.

 

ขอขอบคุณที่มาของข้อมูล โดย  My House My Decor  และ  SB Design Square